Dù đã là mẹ hai con nhưng hot girl Ngọc Moon vẫn có vô số set đồ trẻ trung như gái đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Mon vẫn là cái tên thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi gu thời trang đẹp miễn bàn.

Không hoạt động giải trí, Ngọc Mon vẫn được người ta biết tới là một trong những hot-mom nổi tiếng mạng xã hội bởi xinh đẹp, lại sở hữu gu ăn mặc thời thượng và tinh tế. Nhờ vậy mà cho tới hiện tại, đã có tới hơn 200 nghìn lượt người theo dõi trang instagram cá nhân của cô. 

Không phải fashionista, nhưng Ngọc Mon luôn thể hiện được mắt thẩm mỹ tinh tường bởi những màn lên đồ đẹp miễn chê. Trong đó, trước tiên phải nói tới ấy là sự mạnh dạn trong việc lựa chọn màu sắc trang phục của hot-mom này.

Không hề an toàn với những gam màu trung tính như nhiều phụ nữ khác, Ngọc Mon vốn chẳng ngại lựa chọn những set đồ với những gam màu tươi sáng nhằm tạo sự nổi bật cho phong cách, hoàn thiện một vẻ ngoài trẻ trung hơn.

Empty

Người đẹp chẳng ngại chơi màu khi lựa chọn diện áo hồng pastel với quần màu xanh bạc hà.

Empty

Những mẫu áo phông với các gam màu nổi bật được người đẹp trưng dụng nhằm "hack" tuổi triệt để.

Empty

Váy liền chất thun mang gam vàng chanh tạo nên sức hút tuyệt vời cho phong cách Ngọc Mon.

Empty

Mẹ hai con đình đám trông nghịch ngợm và cá tính trong set đồ với áo phông in hình ngộ nghĩnh với gam màu cam cực bắt mắt và quần short lửng tối giản.

Empty

Ngọc Mon mạnh dạn lựa chọn những mẫu váy liền với họa tiết sặc sỡ, độc đáo để ghi điểm trong mắt dân tình.

Ngoài ra, nếu để ý những hình ảnh từng được Ngọc Mon chia sẻ lên trang mạng xã hội cá nhân trước đó, người ta có thể dễ dàng nhận thấy sự khéo léo biến tấu phong cách thời trang nhằm tạo nên sự mới mẻ và thú vị ở phong cách.

Lúc thì diện váy liền điệu đà, lúc lại cực cá tính với những set áo quần cá tính, mẹ hai con liên tục khiến dân tình bất ngờ bởi những màn lên đồ đẹp chất ngất. Đặc biệt, dẫu theo đuổi phong cách nào, Ngọc Mon dường như luôn cố gắng lựa chọn những món đồ nhằm tôn lên triệt để vóc dáng.

Empty

Diện áo phông dáng dài với quần short lửng và giày sneakers, hot-mom 8X trông vô cùng trẻ trung và năng động.

Empty

Người đẹp biến hoá cực điệu đà với ái hai dây và chân váy xoè dáng ngắn.

Empty

Diện áo phông in hình ngộ nghĩnh với chân váy ngắn, Ngọc Mon trông thật chẳng giống mẹ hai con chút nào.

Empty

Chiếc áo blazer kẻ giúp tôn lên triệt để vóc dáng mẹ bỉm sữa này, đồng thời tạo nên sức hút mạnh mẽ cho phong cách.

Empty

Chiếc váy trễ vai tay bồng đem tới vẻ sang trọng và thời thượng cho phong cách hot-mom đình đám.

Xem qua những hình ảnh trên, chắc hẳn nhiều mẹ bỉm sẽ vô cùng ngưỡng mộ, hơn nữa là ghen tỵ bởi gu ăn mặc quá đỗi sành điệu của Ngọc Mon. Vậy tại sao các mẹ không thử học hỏi hot-mom đình đám này những bí kíp lên đồ vừa dễ diện lại vừa trẻ trung nhỉ? Cụ thể, dưới đây là những tips lựa chọn trang phục được rút ra từ phong cách ăn mặc của Ngọc Mon nhằm hoàn thiện một vẻ ngoài chuẩn "hack" tuổi.

Ưu ái các thiết kế hở vai 

Empty

Những trang phục mang thiết kế hở vai giúp đem tới sự gợi cảm và quyến rũ cho phong cách người diện.

Những chiếc váy liền hay áo blouse hở vai luôn được hot-mom Ngọc Mon cực ưa chuộng nhằm khoe khéo bờ vai trần gợi cảm, hoàn thiện một phong cách chuẩn nữ tính trong mắt người nhìn. Đặc biệt, 2 mẫu trang phục này còn có khả năng vô cùng tuyệt vời trong việc giúp các mẹ bỉm sau sinh giấu đi phần nào vòng 2 kém thon gọn bằng cách hướng sự chú ý vào phần hở vai quyến rũ. 

Áo phông là chân ái

Empty

Muốn có được diện mạo trẻ trung, các nàng đừng quên tìm tới những mẫu áo phông tối giản.

Trẻ trung tuyệt đối, các mẹ bỉm các chắc chắn nên học hỏi Ngọc Mon lựa chọn set đồ mix với áo phông năng động. Cụ thể, các nàng hãy dành trọn ưu ái cho những mẫu áo phông trơn hay in chữ/hình tối giản để bảo toàn một tổng thể diện mạo thanh lịch. Để hoàn thiện một set đồ năng động, các nàng có thể diện áo phông với chân váy ngắn hay các mẫu quần jeans cá tính. Bên cạnh đó, đừng quên bổ sung thao tác sơ vin để set đồ phát huy triệt để tác dụng tôn dáng.

Sử dụng phụ kiện để tạo điểm nhấn

Empty

Những món phụ kiện như kính râm, vòng tay hay vòng cổ nếu được sử dụng hợp lý sẽ làm tốt nhiệm vụ giúp nâng tầm phong cách người diện.

Bằng cách khéo léo lựa chọn những món phụ kiện như túi xách độc đáo, kính râm, khuyên tai hay vòng tay cá tính,... set đồ của Ngọc Mon luôn trở nên vô cùng nổi bật và hút mắt. Các mẹ bỉm có thể học hỏi hot-mom này trong việc nâng tầm set đồ với các món phụ kiện đi kèm. Tuy nhiên, hãy lưu ý tới số lượng phụ kiện diện lên mình, tốt nhất là khoảng 3 món để tránh việc rơi vào tình trạng lồng lộn quá đà các nàng nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn