Nhìn Diễm My 9x mặc bikini ai cũng phải xuýt xoa về độ gợi cảm hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Là một trong những người đẹp chăm chia sẻ hình ảnh cá nhân của mình, mới đây, nữ diễn viên Diễm My 9x lại một lần nữa khiến fan mê như điếu đổ vì thân hình quyến rũ.  

Diễm My 9x được biết đến qua rất nhiều vai diễn nổi tiếng đặc biệt là trong lĩnh vực điện ảnh, cô sở hữu sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng hoàn hảo cùng làn da trắng sáng khiến nhiều cô gái mơ ước. 

diem-my-9x-2

Mặc dù chưa từng là người mẫu sải bước trên sàn catwalk nhưng Diễm My nhưng cô nàng "Linh San" của Gái Già Lắm Chiêu lại có một thân hình nuột nà với số đo 3 vòng "chuẩn không cần chỉnh". Tất cả là nhờ thành quả tập luyện thường xuyên cùng chế độ ăn uống hợp lý đã giúp Diễm My 9x hoàn toàn tự tin với cơ thể của mình, và việc cô nàng khoe những đường cong nóng bỏng trong bộ bikini là hoàn toàn dễ hiểu. 

Trong hình ảnh gần đây nhất khi Diễm My khoe thân hình sexy trong bộ bikini, fan hâm mộ lại được dịp phải trầm trồ vì nét đẹp quyến rũ của cô nàng. Diễm My 9x đăng tải hình ảnh mặc bikini chơi bóng chuyền ở bãi biển khiến những ai nhìn thấy cũng phải thốt lên "đep quá", chính những fan của cô nàng cũng "xịt máu mũi" bởi thân hình bốc lửa hết nấc của cô nàng.

Bên cạnh đó, việc diện bộ bikini một mảnh màu đen xẻ ngực sâu giúp Diễm My 9x khoe khéo vòng 1 căng tràn và làn da mịn màng. Thân hình chuẩn từng centimet của cô nàng khiến nhiều người mơ ước.

diem-my-9x-3

Không chỉ có vòng 1, vòng 3 của Diễm My 9x cũng cực kỳ sexy. 

Empty
Empty

Diễm My 9x chơi bóng chuyền trên biển với một thân hình quá quyến rũ. Chắc hẳn những ai có mặt trên bãi biển này cũng khó có thể rời mắt khỏi cô. 

Empty
Empty

Cứ mỗi lần đi biển là Diễm My 9x lại "đốt mắt" người đối diện trong những bộ bikini một mảnh đầy quyến rũ. 

Chủ yếu chọn tông màu đen và trắng mỗi khi đi biển nhưng chính thân hình gợi cảm của Diễm My 9x thì dù cô nàng có mặc gì thì vẫn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Empty
Empty

Người đẹp chia sẻ cách đây ít lâu: "Trước đây, tôi luôn sống với áp lực là mình phải làm một điều gì đó thành công, hoàn hảo. Tôi đặt ra mục tiêu mình phải đạt được cái này, ghi được dấu ấn với vai diễn. Bây giờ, tôi làm việc với tâm thế tận hưởng, đam mê". 

Diễm My 9X và bạn trai doanh nhân bị nghi chia tay vào cuối năm 2018. Khi đó, nữ diễn viên đã xoá mọi hình ảnh với người yêu trên mạng xã hội. Mới đây, hai người bị bắt gặp tình cảm bên nhau trong một bữa tiệc với bạn bè. Tiếp đó, cả hai cùng check-in tại một địa điểm ở Nha Trang. Cư dân mạng cho rằng Diễm My 9X và bạn trai đã tái hợp. Và ngay lập tức cô diễn viên này đã nhanh chóng xác nhận tin đồn là có thật, cô và bạn trai sau quãng thời gian sóng gió đã trở về bên nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link