Nhìn điểm này là biết chị em có mệnh tốt hay không?

( PHUNUTODAY ) - Trang phục xứng kỳ đức, từ lâu đã có câu như thế, nhất là đối với phụ nữ, việc ăn mặc càng đánh giá người phụ nữ đó có phúc phần hay không.

Những ngày mùa hè nóng bức, các chị em phụ nữ luôn thích mặc những bộ đồ “mát mẻ”, ăn mặc càng ngày càng hở hang. Phụ nữ như vậy, sẽ không thể vượng phu, hơn nữa những người phụ nữ ăn mặc như thế, sắc thân đều có rất nhiều quỷ dâm dục đi theo, hết thảy khí chất đều trở nên dung tục thấp kém.

Có rất nhiều người thường hay than trách vận mệnh không tốt, không được sinh ra trong gia đình giàu có, không có được nền tảng giáo dục tốt, không có mối quan hệ xã hội tốt…

Đương nhiên không thể làm gì khác hơn, bởi phú quý do trời cả, nhưng cuộn tơ vận mệnh cũng là do tay mình nắm giữ.

Tại sao lại nói như vậy?

Thân thể con người là một tiểu vũ trụ, núi sông mặt đất ở bên ngoài là đại vũ trụ. Người đàn ông đối ứng với trời, người phụ nữ đối ứng với đất.

Người phụ nữ cùng một nhịp thở với mặt đất, nếu ăn mặc hở hang thì cũng như hoang mạc, có thể sinh trưởng ra được cái gì đây?

phu-nu-dep phunutoday

 

Người phụ nữ có phúc báo thật sự, đều là nhờ đức hạnh.

Người phụ nữ từ khi sinh ra đến 18 tuổi, cần một gia đình tốt. 

Từ 18 đến 35 tuổi, cần một dung mạo đẹp.

Từ 35 đến 48 tuổi, cần một cá tính tốt.

Từ sau 48 tuổi, cần một cuộc sống vui vẻ, giản dị. Mua sắm y phục, nữ trang thích hợp với mình.

Một người phụ nữ có thể không xinh đẹp, nhưng không thể không có tri thức

Hãy giành thời gian để đọc sách và học tập, điều đó sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn.

Vào thời đại công nghệ này, đôi khi hãy viết vài dòng suy ngẫm, có lẽ bạn không nhất định dùng tới nó, cũng là để lắng đọng tâm hồn mình.

Một năm ít nhất hãy đi du lịch một lần, đơn giản nhất là đi ngoại thành tắm suối nước nóng chẳng hạn.

Đặc điểm tướng của phụ nữ có số sướng như tiên, ngồi yên cũng có tiền

Nhân trung dài và sâu

Nhân trung có khả năng báo hiệu tuổi thọ của con người. Đối với người phụ nữ, khả năng sinh con cái cũng được thể hiện qua đường nhân trung. Nhân trung dài, sâu thường sẽ là tướng mạo của những cô gái thuận lợi về đường con cái, sinh những đứa con khỏe mạnh và thông minh. Hơn nữa, những người phụ nữ sở hữu đường nhân trung như trên còn được cho là tốt về hậu vận, được nhờ con cậy con cái về sau.

Cằm dày, 2 cằm

Cằm được ví như kho chứa cửa cải của người phụ nữ. Cằm càng dày càng chứng tỏ họ có nhiều tiền tài, vật chất. Người hai cằm được cho là có tướng tốt, giàu sang là vì vậy. Đặc biệt, phụ nữ 2 cằm còn có tượng vượng phu, sẽ giúp được chồng nhiều trong công việc cũng như tình cảm, gia đình. Bởi lẽ người phụ nữ mang nét quý tướng này mang lại nhiều may mắn cho những người xung quanh họ

Trán cao, rộng

Người trán cao thường được cho là thông minh. Với phụ nữ, người có trán cao, nhẵn, rộng thường tài hoa, khéo léo và cao quý. Những người này rất thích hợp trong môi trường các nhà quyền quý bởi lẽ họ có khả năng ứng phó với các quy tắc, lễ nghĩa mà các gia đình này đề ra. Đồng thời họ còn có thể có cách đối nhân xử thế khéo léo với người trong gia đình. Người phụ nữ sở hữu đường nét này cũng thường rất được lòng phái mạnh.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo*

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT