Con giáp này có chuyển biến lớn trong SỰ NGHIỆP, THÀNH CÔNG hay là THẤT BẠI?

( PHUNUTODAY ) - Liệu con giáp nào sự nghiệp thì lên “tiên” còn con giáp nào lại có số phận bi thảm trong năm 2017 này?

Tuổi Thìn

Bước sang năm 2017, những bạn cầm tinh con rồng sẽ đạt được những bước tiến dài trong sự nghiệp của mình. Bạn sẽ trở thành vị cứu tinh chuyên giải quyết những rắc rối, khó khăn trong công việc một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất. Bạn ngày càng khẳng định được năng lực của bản thân và vị thế của bạn trong công việc ngày càng được nâng cao đáng kể. Sự tận tâm, chuyên nghiệp và nỗ lực không biết mệt mỏi của bạn sẽ được đền đáp bằng sự trọng dụng của cấp trên và nhiều khả năng bạn sẽ được thăng chức lên vị trí mà bạn ao ước bấy lâu nay nữa đấy.

con-giap1 phunutoday

 

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sẽ có rất nhiều cơ hội đổi đời cũng như "thoát xác" trong năm 2017 sắp tới. Năng lực của bạn sẽ được thể hiện tối đa trong suốt cả năm mới. Bất kể là việc gì thì mọi quyết định, hành động của bạn đều vô cùng chuẩn xác, nhận được sự đồng tình của mọi người xung quanh và dễ dàng gặt hái được thành công. Đây cũng là thời gian để bạn học hỏi thêm những lĩnh vực mới, tích lũy thêm nhiều kỹ năng, kinh nghiệm cho bản thân để củng cố địa vị vững chắc tại nơi làm việc và tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với lãnh đạo và những người có vai trò rất lớn trong con đường hạnh lộ của bạn.

Tuổi Mão

Trong danh sách con giáp gặp đại hạn năm 2017 có mặt người tuổi Mão, vận trình suốt năm của con giáp này biến động không ngừng.

Tuổi Mão năm này thế nào cũng có việc bị tổn thất, chẳng phải hao tiền thì cũng mất của hoặc sức khỏe có vấn đề. Quan hệ nhân sự phức tạp, cẩn thận kẻo "sập bẫy" người khác. Nên tìm cách mở rộng quan hệ, thêm một người bạn là bớt một kẻ thù. Tài vận không tốt, cần biết cách chọn bạn, cẩn thận kẻo bị lừa mà phá sản, cần bảo vệ mình, phân biệt rõ người tốt kẻ xấu, nếu không khó tránh khỏi "mũi tên bắn sau lưng". Làm việc gì cũng phải thận trọng, điều này có ích cho phát triển sự nghiệp sau này, công việc tiến triển thuận lợi.

Tuổi Tuất

2017 cũng được coi là năm không may mắn đối với người tuổi Tuất khi mà các mối quan hệ xã giao bị ác hóa, làm gì cũng thấy trắc trở tứ bề. Hãy luôn nhắc nhở bản thân, trong năm không nên nhẹ dạ cả tin, đề phòng tiểu nhân hãm hại, không nên thương hại người khác mà thiệt thòi bản thân.

Sự xuất hiện vài nhân vật không mang ý tốt là điềm báo về sự cản trở, gây khó dễ, khiến vận trình năm ảm đạm, nhiều xung đột.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link