Nhìn lại hành trình thay đổi nhan sắc và phong cách của hoa hậu Hương Giang gần 10 năm qua

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang Idol “lột xác” cả ngoại hình lẫn phong cách thời trang khiến fan hết sức ngỡ ngàng.

Hương Giang Idol trở thành cái tên được săn đón khi liên tục biến hóa với nhiều phong cách thời trang mới. Từ việc thay đổi kiểu tóc, cách trang điểm cho đến trang phục và phong cách. Với những thay đổi mới này, cô nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng cũng như xem đây là một hình mẫu đáng học hỏi dành cho những cô gái trẻ năng động.

Tham gia Vietnam Idol 2012, Hương Giang Idol trở thành một trong những người đẹp chuyển giới nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt.

Không chỉ gây ấn tượng với giọng hát ngọt ngào, trong trẻo, ngoại hình xinh xắn, nhẹ nhàng của Hương Giang cũng giúp cô có được tình cảm yêu mến, ủng hộ từ khán giả. Trong suốt 4 năm “tấn công” showbiz, Hương Giang Idol trở nên quen thuộc với hình ảnh nữ tính, dịu dàng.

Empty
Empty

Người hâm mộ đã không còn xa lạ hình ảnh Hương Giang Idol với mái tóc dài, rẽ ngôi lệch và một kiểu trang điểm “mắt đen môi đỏ” lặp đi lặp lại.

Empty

Tuy nhiên, càng ngày Hương Giang càng khẳng định mình là con người biến hóa không ngừng với sự thay đổi từ ngoại hình lẫn phong cách.

Empty

Hương Giang Idol luôn đầu tư cho trang phục biểu diễn với váy áo lộng lẫy và vẻ ngoài trưởng thành và gợi cảm. Trang phục ánh kim ôm sát luôn giúp ca sĩ khoe trọn vẻ đẹp của mình.

Empty

Trước đây, cô bất chấp khoe vẻ quyến rũ trong những bộ đầm xẻ tà cao, khoét cổ sâu hút mắt khi tham dự sự kiện.

Empty

Đến nay, dù vẫn theo đuổi phong cách quyến rũ nhưng đã biết tiết chế những màu sắc quá chói, thời trang của Hương Giang Idol nhận được nhiều lời khen ngợi hơn.

Empty

Người đẹp chuyển giới xuất hiện lộng lẫy trong thiết kế váy dạ hội tông vàng tươi ôm sát cùng vương miện quý phái được chuẩn bị riêng. Không còn vóc dáng gầy trơ xương, Hương Giang đã dần lấy lại phong độ, sắc vóc ở thời kì đỉnh cao.

Empty

Bộ Jumpsuit với độ ôm sát giúp hoa hậu khoe được đường cong cơ thể mà không tạo cảm giác hở hang quá đà phô da thịt.

Empty

Cô lộng lẫy trong chiếc váy lấp lánh với họa tiết hoa được đính kết tinh tế.

Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang Idol ngày càng chăm chút cho phong cách thời trang cá nhân. Street style mới nhất của người đẹp là một minh chứng rõ ràng.

Empty

Cô kết hợp áo sơmi lụa thắt nơ cùng chân váy cam thanh lịch, khoác ngoài chiếc áo tông pastel rất đúng mốt.  Ngoại hình cuốn hút cùng phong cách thời trang hàng hiệu đẳng cấp, Hương Giang Idol đang khẳng định mình là một nhân tố tích cực với nhiều đột phá của làng giải trí. Đó không chỉ là hình ảnh của một ca sĩ chuyên nghiệp mà còn là một nàng Hoa hậu đại diện cho cộng đồng LGBT với phong cách thời trang vô cùng sang chảnh và ngày càng thú vị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link