Hương Giang khoe vóc dáng nuột nà đỉnh cao đẹp mê hồn

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang thả dáng khoe ngực đầy, chân thon cùng làn da ngọc ngà khiến ai nhìn cũng mê mẩn.

Không chỉ nổi tiếng là một trong những người đẹp sở hữu nhan sắc hoàn mỹ hàng đầu showbiz, Hoa hậu Hương Giang còn luôn ghi điểm trong mắt người hâm mộ với những hình ảnh đầy chỉn chu, quyến rũ với thần thái đỉnh cao cùng thân hình siêu gợi cảm và nóng bỏng mỗi lần xuất hiện.

Empty

Mới đây, cô nàng lại tiếp tục đốn tim cộng đồng mạng với màn thả dáng đẹp không góc chết, khoe khéo vóc dáng chuẩn không kém gì người mẫu.

Nữ hoàng chuyển giới khoe vẻ đẹp mong manh nhưng cũng rất đỗi gợi cảm với làn da trắng mịn màng, đôi gò bồng đảo căng đầy nóng bỏng và đôi chân thon dài nuột nà, không tì vết.

Nếu như tiêu chuẩn để đánh giá vẻ đẹp của người con gái là “nhất dáng, nhì da” thì Hương Giang vô cùng may mắn khi có được cả hai thứ đó. Làn da trắng mịn, khoẻ khoắn cùng thân hình cân đối luôn là ưu điểm nổi trội khiến bao người phải ghen tị với Hương Giang.

Empty

Sở hữu hình thể với số đo 3 vòng rất đáng ngưỡng mộ nên dù chỉ mặc trang phục đơn giản, người đẹp sinh năm 1991 cũng có thể khiến người nhìn không thể rời mắt.

Empty

Làn da ngọc ngà trắng mịn, nuột nà luôn được nữ ca sĩ phô diễn một cách triệt để và khéo léo bằng những trang phục có màu sắc nổi bật, tôn da.  

Tuy nhiên, bất kì ai trong chúng ta cũng đều biết, vẻ đẹp hoàn hảo hiện tại của Hương Giang không phải có sẵn ngay từ khi sinh ra, mà để có được điều này, cô đã phải đánh đổi bằng rất nhiều nước mắt, nỗ lực và thực sự nghiêm khắc với bản thân.

Empty

Hương Giang từng chia sẻ rằng, bí quyết làm đẹp da và giữ dáng của cô thực ra đơn giản chỉ là chú trọng đến chế độ ăn uống hàng ngày và chăm chỉ tập luyện để có được kết quả như mong muốn.

1. Chăm sóc da

Mỹ nhân Hà Thành rất quan tâm đến vấn đề chăm sóc da và cô cho rằng, việc chăm sóc da phải xuất phát từ cả những yếu tố bên trong chứ không thể chỉ chú tâm đến hình thức bên ngoài. Do đó, Hương Giang thường có thói quen là ăn thật nhiều trái cây, bổ sung nhiều rau xanh và uống nhiều nước để cung cấp đủ vitamin cần thiết cũng như các chất xơ, khoáng chất nhằm nuôi dưỡng da khoẻ từ sâu bên trong.

Empty

Bên cạnh việc dưỡng da từ bên trong thì Hương Giang cũng rất chú trọng việc bảo vệ và chăm sóc da bằng cách thường xuyên bôi kem chống nắng trước khi ra đường để giúp da tránh khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời.

Buổi tối trước khi đi ngủ, Hương Giang cũng sẽ tẩy trang thật sạch và bôi kem dưỡng da để sáng hôm sau thức dậy có được làn da căng mướt, mềm mịn.

2. Chế độ tập luyện

Ngoài việc chú trọng chế độ ăn uống lành mạnh và chăm sóc da kỹ lưỡng, nàng Hậu còn thường xuyên dành cho mình một khoảng thời gian nhất định trong ngày để tập gym nhằm rèn luyện sức khỏe và cải thiện vóc dáng. Cô thường xuyên tập luyện các bài tập như: tập tạ, squat, đạp xe, bơi lội….với cường độ đặc biệt để không làm tăng cơ bắp.

Empty

Với bài tập tạ thì giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" sẽ chỉ nâng các loại tạ có khối lượng nhẹ, nhưng sẽ thực hiện với cường độ tăng gấp 2 – 3 lần so với người bình thường.

Người đẹp chia sẻ thêm, có những ngày cô phải nâng tạ đến 100 lần và mệt đến nỗi không thể gập người do căng cơ, hay vùng lưng trong quá trình tập luyện bị ma sát nhiều nên còn dẫn đến dị ứng.

Thế nhưng, nhờ ý chí quyết tâm không lùi bước mà Hương Giang đã sở hữu được thân hình thon gọn, quyến rũ ít ai bì kịp như hiện tại. Đây là thành quả vô cùng xứng đáng với những gì mà Hoa Hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã nỗ lực hết mình để có được.

Nếu bạn đang có ý định học tập những bí quyết làm đẹp của Hương Giang thì hãy tìm hiểu thật kỹ về cơ thể của mình trước để tránh việc không đạt được kết quả như mong muốn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link