Trường Giang bất ngờ hé lộ sự thật về cuộc hôn nhân với Nhã Phương sau 5 tháng kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Sau 5 tháng kết hôn cùng Nhã Phương, Trường Giang mới đây đã đăng tải ảnh cưới và khoe về cuộc hôn nhân màu hồng của 2 vợ chồng.

Cuối năm 2018, Nhã Phương được cho là đã sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang. Tuy nhiên, từ đó đến nay đã gần 2 tháng trôi qua nhưng cặp vợ chồng quyết không thông báo tin vui. Trên trang cá nhân, Nhã Phương thường xuyên chia sẻ ảnh selfie nhưng tuyệt nhiên không hề trả lời những thắc mắc của cư dân mạng. Phía Trường Giang cũng im hơi lặng tiếng hoàn toàn.

Dù vậy, những hành động của cả hai cho thấy cuộc sống của họ đang vô cùng hạnh phúc. Mới đây, Trường Giang cũng đã chia sẻ cảm xúc sau 5 tháng kết hôn. Anh cho biết hai vợ chồng rất trân trọng khoảng thời gian bên nhau và mong những khoảnh khắc hạnh phúc sẽ kéo dài mãi mãi.

Trường Giang khoe hai vợ chồng sống rất hạnh phúc sau 5 tháng kết hôn.

Trường Giang khoe hai vợ chồng sống rất hạnh phúc sau 5 tháng kết hôn.

Cụ thể, nam danh hài chia sẻ: "Vậy là đã 5 tháng trôi qua chúng ta về chung một nhà. Trải qua bao sóng gió thì ông trời đã để ta bên nhau và luôn vui vẻ hạnh phúc. Mong sao hạnh phúc này sẽ là mãi mãi", Trường Giang tâm sự.

Cuộc sống bình yên của Nhã Phương - Trường Giang sau đám cưới khiến ai cũng vui mừng.

Cuộc sống bình yên của Nhã Phương - Trường Giang sau đám cưới khiến ai cũng vui mừng.

Cách đây vài hô, trang fanpage chính thức của nữ diễn viên Nhã Phương cũng đã bất ngờ thay đổi ảnh bìa sang bức ảnh cưới của 2 vợ chồng cô được chụp từ nhiều tháng trước. Bức ảnh nhận về hàng ngàn lượt yêu thích chỉ sau vài phút ngắn ngủi.

Điều đặc biệt, bức ảnh cưới được Nhã Phương thay thành ảnh bìa fanpage vào ngày 25/2, tròn 5 tháng diễn ra đám cưới của cô (25/9/2018). Người hâm mộ không khỏi thích thú khi phát hiện ra điểm trùng hợp thú vị này. Fan bình luận: "Nhân dịp 5 tháng về chung 1 nhà cô đăng luôn hả cô Phương. Chúc cô chú mãi mãi hạnh phúc".

Kể từ khi kết hôn, Trường Giang - Nhã Phương thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật và dành cho nhau những lời ngôn tình

Kể từ khi kết hôn, Trường Giang - Nhã Phương thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật và dành cho nhau những lời ngôn tình

Trước đó, vào dịp Tết Nguyên Đán 2019, cả Nhã Phương và Trường Giang đều công khai thay đổi ảnh đại diện trang fanpage sang ảnh cưới của cả 2. Vậy là sau 5 tháng chính thức "về chung một nhà", cả 2 không còn phải ngại ngần, né tránh nhắc tới nhau mà vô tư công khai thể hiện mình là "hoa đã có chủ" trên mạng xã hội.

Nhã Phương - Trường Giang đồng loạt thay ảnh đại diện fanpage sang ảnh cưới trước đó. Nhã Phương và Trường Giang chính thức nên duyên vợ chồng vào ngày 25/9/2018. Cách đây 1 tháng, nữ chính "Tuổi thanh xuân" bị đồn đã sinh con tại 1 bệnh viện ở TP.HCM. Tuy nhiên, cả 2 chưa một lần xác nhận thông tin này trước truyền thông. Thay vào đó, họ vẫn thường xuyên chia sẻ những tấm hình bình dị, hạnh phúc bên nhau khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn