Nhìn nhầm vợ, vào khoa sản ’bắt cóc’ trẻ em

( PHUNUTODAY ) - Xác định hai người đàn ông tình nghi xông vào bệnh viện cướp trẻ sơ sinh là do xỉn rượu đã nhìn nhầm người nên trưa nay công an thả họ về.

(Phunutoday) - Xác định hai người đàn ông tình nghi xông vào bệnh viện cướp trẻ sơ sinh là do xỉn rượu đã nhìn nhầm người nên trưa nay công an thả họ về.
[links()]
Chiều ngày 13/2, Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết Lê Văn Út và Phạm Minh Nhật ngụ quận Cái Răng, TP Cần Thơ bị nghi dàn cảnh bắt cóc trẻ sơ sinh tại Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ vào tối ngày 12/2 đã được về nhà vì không có dấu hiệu phạm tội.

Sau khi thẩm vấn tại cơ quan điều tra, Út đã được thả vì công an xác định anh này “nhìn nhầm vợ”.
Sau khi thẩm vấn tại cơ quan điều tra, Út đã được thả vì công an xác định anh này “nhìn nhầm vợ”.


Làm việc với cơ quan điều tra, Út khai rằng chiều 12/2 khi đang nhậu nghe tin vợ cũ là chị Danh Thị Hoa có chồng khác, đang sinh con tại Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ.

Cho rằng vợ “lấy trai” bỏ hai con cho anh ta nuôi dưỡng nên Út rủ Nhật đang nhậu chung bàn cùng đến bệnh viện xem thực hư thế nào.

Đến nơi người đàn ông say rượu nhìn thấy sản phụ Trần Thị Quyên đang nằm trong phòng số 2 của khoa sản mà cứ ngỡ là chị Hoa nên tiến đến gần mắng chửi lớn tiếng.

Khi nghe Út nói với mọi người rằng sản phụ đang nằm chăm sóc con là vợ cũ, mọi người xung quanh tưởng thật nên cứ để cho “đèn nhà ai nấy sáng”.

Trong khi đó sản phụ lại hốt hoảng vì không biết Út là ai nên hô to, cầu cứu bảo vệ bắt giữ người đàn ông lạ giao công an địa phương vì chị Quyên nghi người này đang dàn cảnh với ý đồ xấu.

Hơn hai giờ sau người đi cùng Út cũng bị đưa về đồn công an phục vụ điều tra. Đến sáng 13/2 sau khi làm rõ hành vi của Út và Nhật, hai người được thả ra vì hậu quả của việc “nhìn nhầm vợ” chưa nghiêm trọng.

 Hàn Sơn Đỉnh
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn