Nhìn những nét tướng xấu xí này của cơ thể, chứng tỏ hậu vận GIÀU CÓ, tiền bạc chất đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Nếu sở hữu những nét tướng không được đẹp này thì đừng vội buồn, chắc chắn bạn sẽ có hậu vận giàu có đấy.

Mũi khoằm

Mũi khoằm cứ ngỡ là tướng xấu nhưng phụ nữ có tướng mũi khoằm thường rất cá tính, độc lập và mạnh mẽ. Khi gặp thất bại thường không dễ dàng chấp nhận. Người này cũng có trực giác rất tốt, giác quan nhạy bén. Họ có thể đoán được tâm tình, nhìn thấu suy nghĩ của người khác.

Cằm ngắn

Người phụ nữ sở hữu tướng cằm này về mặt thẩm mỹ thì không đẹp nhưng trong nhân tướng học thì lại rất tốt. Người này luôn được quý nhân phù trợ dù gặp phải khó khăn, hậu vận may mắn, phú quý. Cả đời sống hạnh phúc viên mãn bên chồng con.

Đùi, mông to

6

Không ít phụ nữ cảm thấy tự ti với cặp đùi và mông to mỗi lần ra đường tuy nhiên đây lại là tướng báo hiệu phụ nữ có phúc phần rất tốt.

Xem tướng cho hay ngay từ thời trẻ, số mệnh của những người này đã an nhàn, khi bước vào trung và hậu vận, tha hồ của ăn của để, chẳng bao giờ phải lo lắng chuyện tiền bạc.

Mũi trâu

Mũi trâu là mũi có kích thước lớn, lỗ mũi kín đáo và không lộ ra ngoài. Phụ nữ có dáng mũi này thường rất quyết đoán và sự tự tin cao, đôi lúc gặp phải khó khăn, sóng gió nhưng sẽ nhanh chóng vượt qua. Cuộc sống dư dả, giàu có và thường là trụ cột của gia đình.

Lông mày không đều

Lông mày không đều sẽ khiến chị em tự ti thậm chí là muốn thay đổi để được đẹp hơn.

Tuy nhiên, bạn có biết rằng, cặp lông mày như vậy cũng là báo hiệu cho việc bạn sẽ gặp nhiều may mắn, cơ hội tốt về mặt tiền bạc. Ngoài ra, nếu cặp lông mày của bạn giao nhau, tài lộc của bạn càng trở nên vững bền và thăng hoa, không phải âu lo về hậu vận.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link