Tôi chấp nhận lấy người đàn ông “làm nhục’' mình một cách vội vàng, không hề yêu, để giờ cuộc sống như địa ngục

( PHUNUTODAY ) - Khải nói anh ta sẽ chịu trách nhiệm và cưới tôi, lúc đó tôi chẳng hề muốn lấy anh ta vì tôi không yêu anh ta. Nhưng tôi sợ Khải tung tin rằng tôi đã không còn là con gái nữa, sau này tôi cũng khó mà lấy ai khác nên tôi chấp nhận nhắm mắt lấy anh ta

Tôi và Khải quen nhau thông qua một người bạn, ngay từ khi gặp mặt lần đầu tiền Khải xin số rồi làm quen với tôi. Lúc đó tôi vừa trải qua chuyện tình cảm đổ vỡ với người bạn trai yêu suốt 3 năm.

Nghĩ rằng mình cứ chìm đắm về người cũ càng đau khổ nên tôi cũng thử mở lòng với Khải để xem hai chúng tôi có hợp nhau hay không. Sau khi trao đổi số điện thoại Khải thường xuyên nhắn tin và rủ tôi đi ăn. Lúc đầu tôi khá là ngại, nhưng sau cũng lời nhiệt tình của anh ta nên tôi cũng đi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cứ vậy chúng tôi tìm hiểu nhau suốt 2 tháng, Khải nói lời yêu tôi...nhưng tôi vẫn chưa chắc chắn. Tôi lúc đó cảm giác đi bên Khải như là đi bên người bạn chứ chưa hề có tình cảm với anh ta. Tôi định chờ thêm thời gian nữa để xác định lại trái tim mình có yêu Khải không. Nào ngờ...

Hôm đó Khải qua nhà tôi đón tôi đi dự sinh nhật một người bạn, đúng lúc đó bố mẹ tôi đều đi vắng. Khải lao đến người tôi ôm chặt rồi muốn giở trò với tôi. Tôi phản kháng chừng nào anh ta càng quyết liệt đến đó...Và rồi chuyện gì đến cũng đến...tôi trở thành người đàn bà ở tuổi 25.

Khải nói anh ta sẽ chịu trách nhiệm và cưới tôi, lúc đó tôi chẳng hề muốn lấy anh ta vì tôi không yêu anh ta. Nhưng tôi sợ Khải tung tin rằng tôi đã không còn là con gái nữa, sau này tôi cũng khó mà lấy ai khác nên tôi chấp nhận nhắm mắt lấy anh ta. Đám cưới diễn ra sau đó chỉ nửa tháng...một đám cưới chớp nhoáng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tưởng cuộc sống của tôi sẽ phần nào ổn, tôi tự nhủ chưa yêu nhưng khi cưới về tôi sẽ yêu anh ta. Nào ngờ cuộc sống 1 năm qua của tôi như địa ngục, anh ta đánh đập rồi xúc phạm tôi. Thậm chí anh ta còn ra ngoài ngoại tình và có con riêng với cô bồ nhí.

Tôi không chấp nhận chuyện bị phản bội nên đệ đơn ly hôn, nhưng anh ta không chịu, lúc nào về nhà là đánh đập tôi. Anh ta ép tôi không được mách bố mẹ đẻ và phải hậu hà nhà chồng của anh ta chu đáo. Thật sự tôi không biết phải làm sao nữa, tôi muốn thoát khỏi bi kịch này...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT