Nhịn tiểu có giúp chàng yêu khỏe hơn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Trong các bí kíp giúp chàng kéo dài cuộc yêu, bí kíp mang tên ‘nhịn tiểu’ được rất nhiều bạn nam truyền tai nhau…

Mỗi khi tụ tập cùng các chị em trong tổ dân phố, tôi lại có dịp há hốc nghe chuyện phòng the của các chị em, và học hỏi được những kinh nghiệm gia truyền, là những bí kíp mà vợ chồng các chị đã đúc rút.

Quả thật các câu chuyện của chị em vừa có tính chân thực vừa hài hước rất lôi cuốn và ý nghĩa đối với một người vừa mới lập gia đình như tôi. Ví dụ đơn giản nhất như việc nên chuẩn bị thức ăn cho chồng ra sao, uống rượu nào thì tác dụng bổ béo thế nào.. cũng nhờ lắng nghe các chị bàn luận mà tâm trí tôi mới được khai phá.

Thực tế, chuyện phòng the của vợ chồng tôi rất tệ. Cả tuần trăng mật sau khi cưới mà vợ chồng tôi hầu như không làm ăn được gì, anh quá yếu ớt, tôi cảm thấy như mình không được hưởng cảm giác yêu đương thực sự vậy.

Tôi giấu nỗi buồn trong lòng, lắng nghe từng câu từng từ trong câu chuyện của mấy chị hàng xóm nhà tôi, nhất là những đoạn nói về quá trình chữa trị bệnh yếu sinh lý của chồng. Tuy vậy, việc cải thiện thức ăn, đồ uống dường như cũng không có mấy tác dụng đối với trường hợp ông xã tôi.

Trong các bí kíp giúp chàng kéo dài cuộc yêu, bí kíp mang tên ‘nhịn tiểu’ được rất nhiều bạn nam truyền tai nhau… Ảnh minh họa

 

Hôm rồi, tôi có nghe một chị nói về một cách khá hay, tương đối khả dụng, đó là cách bắt chàng nhịn tiểu. Tất nhiên, khi nhịn tiểu thì thằng bé sẽ có khả năng chiến đấu lâu hơn.

Tôi nghe vậy liền hí hửng về nhà mách ông xã. Chồng tôi vốn hiền lành, nghe lời vợ, hơn nữa anh cũng đau đầu vì chuyện vợ chồng không hòa hợp nên làm theo lời tôi ngay.

Có vài lần chồng tôi áp dụng các đó, tuy nhiên kết quả cũng không được cải thiện là mấy. Mà đến nay, chồng tôi có cảm giác bị đau bụng do phải nhịn tiểu, đồng thời, anh cũng dần mất đi cảm xúc trong việc ấy, dù tôi có ra sức làm gì đi nữa.

Cuối cùng, anh phải đi khám. Các bác sĩ cho anh thuốc uống điều trị, đồng thời ai cũng nói cách làm phản khoa học kia của vợ chồng tôi thật là ngớ ngẩn. Thật may mà hậu quả nghiêm trọng hơn còn chưa xảy ra.

Tôi viết những dòng này chia sẻ câu chuyện của gia đình với mọi người, mong đừng ai đi vào vết xe đổ của vợ chồng mình, cũng như không nên nghe theo những câu chuyện lê la đường chợ của các chị em, nhiều khi là hại chính mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn