Tăng nhiệt phòng the nhờ tuyệt chiêu ‘yêu’ bằng miệng

( PHUNUTODAY ) - Từ khi vợ chồng mình thử cách này, chuyện đó thú vị và tuyệt vời hơn rất nhiều. Xưa thì bà xã mình cứ chối chồng đây đẩy, nay thì đòi hỏi chồng suốthellip;

(Phòng the)- Từ khi vợ chồng mình thử cách này, chuyện đó thú vị và tuyệt vời hơn rất nhiều. Xưa thì bà xã mình cứ chối chồng đây đẩy, nay thì đòi hỏi chồng suốt…

Chào các độc giả chuyên mục phòng the của báo Phunutoday. Hôm nay mình xin mạnh dạn chia sẻ một tuyệt chiêu phòng the rất tốt cho sức khỏe của vợ chồng, đồng thời cũng rất tốt cho việc giữ lửa, tăng nhiệt trong chuyện gối chăn gia đình.

Vợ chồng mình bằng tuổi nhau, đều là tuổi nhâm tuất, 1982. Chúng mình cưới đã được gần chục năm nay rồi, đã có 2 bé trai, cuộc sống vợ chồng dần ổn định.

Tuy nhiên, đúng là nghịch lí của cuộc đời, ông trời cho người ta cái này thì lấy đi cái kia. Xưa vợ chồng nghèo thì ấm áp trong chuyện đó. Nay gia đình khá giả hơn rất nhiều, thì chuyện kia lại hạ nhiệt theo chiều thẳng đứng.

Mỗi tối đi làm về, nhậu nhẹt xong là mình đã thấm mệt rồi. Vợ cũng thế, lo toan con cái nhà cửa, cứ nằm lên giường là ngủ 1 giấc tới sáng luôn. Thành ra cả tuần có khi vợ chồng mới chạm đến nhau 1 lần.

Tuy vậy, mình chỉ nghĩ đến chuyện hâm nóng quan hệ vợ chồng sau khi đọc báo và thấy mọi người nói về việc quan hệ bằng miệng. Thực sự, từ trước đến giờ mình biết chuyện này trong các bộ phim, nhưng mình chưa bao giờ nghĩ có thể áp dụng trong thực tiễn cả.

Lúc đầu nghĩ chuyện đó khó khăn lắm, nhưng sau khi đọc những lời khuyên của các tiền bối, mình thấy rất đơn giản. Đầu tiên là phải khai thông tư tưởng của vợ, tiếp đến là phải chủ động làm việc ấy trước.

ki
Từ khi vợ chồng mình thử cách này, chuyện đó thú vị và tuyệt vời hơn rất nhiều. Xưa thì bà xã mình cứ chối chồng đây đẩy, nay thì đòi hỏi chồng suốt… Ảnh minh họa

Mình cứ tuần tự làm từng bước, quả thật, lúc đầu vợ mình còn bẽn lẽn, nhưng sau, vợ mình nhập cuộc, đáp trả lại cũng không kém phần mãnh liệt, cả hai vợ chồng đều thấy những cảm xúc thăng hoa rất khác, sâu sắc hơn trước rất nhiều.

Cũng từ đó, chuyện vợ chồng mình thường xuyên hơn rất nhiều, có khi 1 tuần 3, 4 lần. Mình cảm thấy trẻ ra, yêu đời phơi phới, tình cảm với vợ con cũng thêm phần đầm ấm hơn.

Vậy là chỉ nhờ cách quan hệ bằng miệng mà mọi chuyện trong gia đình mình tốt hơn rất nhiều. Mọi người cũng thử cách này đi nhé!

  • Phạm Tuấn Hùng (Từ Sơn, Bắc Ninh)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn