Nhìn vào 1 điểm này trên người đàn ông biết ngay có tướng làm quan to hay nghèo mạt vận

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào 1 điểm này trên người đàn ông biết ngay có tướng làm quan to hay nghèo mạt vận.

Miệng rồng

Trong nhân tướng học một người đàn ông có miệng rồng là đẹp nhất. Nhất là một người có miệng rồng là hai môi đầy đặn, ngay ngắn, khóe miệng hướng lên trên, sắc môi hồng tươi, hàm răng đều tăm tắp, thì đó số vượng phú dễ dàng phát tài.

Những người này thường giữ vụ và địa vị cao trong cuộc sống. Trong tính cách những người này vốn có tài lãnh đạo và chỉ huy người khác. Trên con đường tài lộc và tình duyên của họ cực kỳ dư dả, giàu sang cả đời. 

Tướng miệng đàn ông giàu có

Tướng miệng đàn ông giàu có

Miệng ngắm trăng

Một người đàn ông có tướng miệng ngắm trăng, nhìn vào có hàm răng trắng môi đỏ đây là số may mắn luôn có quý nhân giúp đỡ. Trong cuộc sống những người có miệng này có khiếu về văn học nghệ thuật dễ thành công trong lĩnh vực này. Trong tính cách những người này họ sống có tinh thần trách nhiệm cao, khéo đối nhân xử thế, thành đạt sớm, có hậu vận tốt đẹp giàu có, sung túc.

Miệng vuông

Một người sở hữu tướng miệng vuông là tướng miệng hình chữ Tứ. Những người sở hữu đặc điểm của nó là trông giống như hình vuông, khóe miệng hai bên đối xứng nhau, môi đỏ như son, cười không lộ răng, cuộc sống cực kỳ may mắn dễ thành quan to. Càng bước vào thời kỳ trung vận, hậu vận thì những người này phúc lộc song toàn, cuộc đời được hưởng vinh hoa phú quý.

Tướng miệng đàn ông làm quan lớn

Tướng miệng đàn ông làm quan lớn

Miệng trâu

Một người đàn ông có tướng miệng trâu nhìn vào hai môi rất dày, miệng to, lưỡi dài, răng trắng... thì cuộc sống thường dễ thành công, sung túc. Một người con trai sở hữu đôi môi này là người lanh lợi, khéo léo, sống có tình nghĩa nên cuộc đời an nhàn, có phúc lộc, sống trường thọ, dư dả hạnh phúc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link