Không màu mè khoa trương, BB Trần và người yêu đồng giới mặc pijama trong ngày sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Chỉ là diện những bộ đồ ngủ vào ngày đón sinh nhật trong ánh mắt của cặp đôi BB Trần và người yêu đồng tính lại tràn ngập hạnh phúc khiến người hâm mộ không khỏi động lòng.

Câu chuyện tình yêu của BB Trần và người yêu đồng giới Quang Lâm bắt đầu công khai từ tháng 10/2013. Trải qua hơn 6 năm bên nhau, cả hai luôn ủng hộ và làm chỗ dựa vững chắc cho nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Xã hội đã dần cởi mở hơn với chuyện tình yêu đồng giới, nên ở thời điểm hiện tại Quang Lâm cũng khá thoải mái khi công khai tình cảm với BB Trần trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của Quang Lâm hạnh phúc chia sẻ hình ảnh bên BB Trần trong ngày sinh nhật. Trong ảnh, cặp đôi diện đồ pijama thoải mái tạo kiểu hôn đến người ngồi bên cạnh. Quang Lâm hóm hỉnh viết: "Sinh nhật qua đúng 1 tháng rồi mới up hình có muộn quá không". Chỉ bằng những điều tưởng chừng đơn giản như vậy nhưng cặp đôi luôn khiến người hâm mộ phải ghen tỵ. “Đơn giản mà hạnh phúc còn hơn rình rang, màu mè mà trống rỗng, bất hòa thì để làm gì”- một tài khoản để lại bình luận.

Empty

Cặp đôi mặc đồ pijama hạnh phúc bên nhau trong ngày sinh nhật

Empty

Trước đó, cặp đôi còn khiến cư dân mạng dậy sóng bởi loạt ảnh “tình bể bình”, BB Trần vào vai cô dâu hạnh phúc sánh bước cùng chú rể Quang Lâm. Người yêu BB Trần chia sẻ: “Bộ ảnh cưới thứ 3 thì theo style Hàn, mà chụp thì như ở Châu Âu nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp Châu Đốc nha”. Chuyện tình lãng mạn và hạnh phúc của cặp đôi nhận được sự ủng hộ và yêu mến của khán giả, nhất là trong cộng đồng LGBT, cặp đôi trở thành hình tượng được hướng đến của rất nhiều bạn trẻ.

Empty

Bộ ảnh hóa trang thành cô dâu- chú rể của cặp đôi làm "tan chảy" biết bao trai tim của người hâm mộ

Empty

Cặp đôi dù trải qua 6 năm yêu nhau nhưng vẫn mặn nồng như thuở mới quen

Empty

Hiện tại cả hai vẫn chưa có dự định kết hôn dù đã chuyển về ở chung một nhà./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn