Nhìn vào số hoa tay biết ngay tính cách: Tương lai làm quan hay nô tài trọn kiếp

( PHUNUTODAY ) - Hoa tay có thể nói lên tính cách cũng như đời sống nội tâm của bạn, giúp bạn có thể tìm thấy hướng đi tích cực trong tương lai của mình.

Có 1 hoa tay

Trong tính cách người có 1 hoa tay thường kiên định, tố chất tâm lí tốt, là người làm việc lớn, nhưng có những lúc rất cố chấp, hơi bảo thủ và thích làm theo ý mình. Trong công việc và cuộc sống họ dễ gặp phải những trở ngại không vượt qua được, nhưng sau khi thất bại, bạn không nản chí mà đứng dậy đi tiếp. Những người có 1 hoa tay thường thời vận không được tốt, phải dựa vào tự thân nỗ lực phấn đấu thì mới có được thành tựu.

Có 2 hoa tay

Người có hai hoa tay tính cách ôn hoàn nên đi đâu cũng được quý nhân gúp đỡ. Cuộc sống của người này vô cùng phóng khoáng nên làm gì cũng dễ dàng thành công. Những người có hai hoa tay trong mắt người khác là người thiếu tầm nhìn xa trông rộng, thường thích hợp làm nghệ thuật.

Có 3 hoa tay

Một người có 3 hoa tay thường là người có tính cách vốn là người thông minh, chịu khó, đa số là lãnh đạo được nhiều người yêu mến. Những người này thuộc về mẫu người có tiềm chất toàn năng, chỉ cần có cơ hội và đủ thời gian là có thể đảm nhận mọi loại công việc. Cảm tính và lí trí đều vừa phải như nhau. Kiểu này rất ít gặp, vận mệnh tốt, là đối tượng hôn nhân lí tưởng.

Có 4 hoa tay

Trong cuộc sống người có 4 hoa tay thường là người sống nội tâm cô đơn. Lấy mình làm trung tâm, là người theo chủ nghĩa toàn mĩ. Những người này sống rất thấu tình đạt lí, có tài, có tướng, rất được những người xung quanh ưa thích. Tình yêu thuận buồm xuôi gió. Phù hợp với những ngành nghề liên quan đến văn tự.

Soi hoa tay biết tương lai của bạn

Soi hoa tay biết tương lai của bạn

Có 5 hoa tay

Đây là một người có tính mạnh mẽ, không bao giờ hài lòng với hiện tại, nên có rất nhiều chuyện không như ý. Hợp tác với những người có 1 hoặc 2, 3, 4 hoa tay mới có thể vạn sự thuận lợi. Trong tình yêu không có yêu cầu cao nên dễ dàng đạt được hạnh phúc.

Có 6 hoa tay

Tay trái nhiều hơn tay phải: Có dã tâm, thích nghĩ kì quái. Khi còn nhỏ lận đận, sau thời thanh niên vận khí dần tốt lên. Ở quê nhà phát triển sự nghiệp là tốt nhất. Yêu cầu đối với người khác giới rất mâu thuẫn, vừa thấp nhất, vừa cao nhất.

Có 7 hoa tay

Một người  có 7 hoa tay thường là người sống nội tâm, tính tình hơi khó chịu, luôn kiên trì bền bỉ phấn đấu cho mục tiêu của mình, tương lai công thành danh toại. Nên quan tâm đến người yêu và gia đình nhiều hơn một chút. Người này vốn là người mẫn cảm, rất nhiều chuyện có thể rõ như lòng bàn tay, chỉ là không biểu lộ ra. Rất hòa đồng, thân thiện với mọi người. Gặp người khác giới không hợp sẽ lập tức có mâu thuẫn ngay, phải tìm được người tâm đồng ý hợp thì mới bên nhau trọn đời được.

Người không có hoa tay thường kiên định hơi bảo thủ nhưng chân thật

Người không có hoa tay thường kiên định hơi bảo thủ nhưng chân thật

Có 8 hoa tay

Người có 8 hoa tay thường là người có vẻ như hòa nhã, nhưng kì thực là rất xoi mói, lúc thì vui vẻ lúc thì u buồn. Vận khí giống như chờ đợi thì không đến, trong lúc vô tình lại đến rất nhiều. Tình cảm phong phú, thân thể khỏe mạnh. Trong tình yêu là người mơ mộng không thực tế.

Có 9 hoa tay

Tay trái nhiều hơn tay phải: Nhiệt tình, tích cực, có khả năng lí giải siêu cường, giỏi về ứng biến, có năng lực tổ chức hoạt động. Không thích chạy theo người khác, thích người khác theo mình. Những người này dễ dàng thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Có 10 hoa tay

Những người có 10 hoa tay thường vô cùng lương thiện, bên ngoài tỏ vẻ kiên cường, bên trong yếu đuối. Những người này có thể thành công trong nghệ thuật. Từ trung niên trở đi vận khí bắt đầu đi lên cho đến già. Cuộc sống của người có 10 hoa tay thường khá bình yên.

Không có hoa tay nào

Trong tính cách người không có hoa tay nào thường bộc trực, thẳng thắn, lương thiện, vùi đầu trong công việc, làm việc đến nơi đến chốn, là người hơi thô kệch. Vận khí vào thời trung niên là tốt nhất. Yêu ai thì rất yêu, hận cũng rất hận cho tới khi chết.

Trong phong thủy thì duyên phận của người 10 hoa tay và người không có hoa tay giống như được trời định. Họ phải chịu mấy đời gặp trắc trở không thể gần nhau mới có thể đổi lấy một đời ở bên nhau.

Theo phân tích của khoa học: Tính cách của người 10 hoa tay và người không hoa tay là bổ khuyết cho nhau, một người cương một người nhu, một người chủ động một người bị động, ở với nhau là thập toàn thập mĩ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link