Nằm mơ thấy người đã ch.ết là điểm báo gì? Lời nhắc từ chuyên gia phong thủy

( PHUNUTODAY ) - Giấc mơ thấy người ch.ết có ý nghĩa gì, mang điềm báo ra sao, liên quan đến con số may mắn, cùng tìm hiểu bí mật này nhé.

Mơ thấy người chết

- Mơ thấy mình nói chuyện với người chết là điềm báo bạn sắp nổi tiếng, hoặc có một ước nguyện gì đó trong lòng bạn sắp hoàn thành, mọi chuyện tiến triển thuận lợi, chỉ chờ đón tin tốt lành.

- Mơ thấy dùng cơm với người đã chết, điềm báo bạn sẽ trường thọ.

- Mộng thấy người chết sống lại, nói cười vui vẻ thể hiện người nằm mơ đang gặp phải những đả kích trong cuộc sống, có nhiều điều buồn phiền.

- Mơ thấy có người chết đi vào trong nhà mình, sắp tới bạn sẽ gặp nhiều điều may mắn, cát lợi lâm môn.

- Nằm mộng thấy người chết khóc lóc thảm thiết, báo hiệu sắp tới vận trình của bạn có nhiều trở ngại, công việc không được thuận lợi, mọi chuyện diễn ra không được như ý.

- Mơ thấy mình nhận được tin kẻ thù đã chết là điềm báo bạn sắp gặp gỡ, kết giao bạn bè với người khoan dung và trung thực.

- Mơ thấy người chết từ trong quan tài đi ra, người bạn đã lâu không liên lạc sắp ghé thăm đột ngột.

- Chiêm bao thấy tranh cãi với người chết, thể hiện bạn có sức khỏe tốt, cơ thể khỏe mạnh, sống trường thọ.

- Trong mơ thấy bàn bạc thương lượng với người chết là điềm lành, báo hiệu tài lộc vượng phát, quan lộc hanh thông, đang dần tiến bước trên con đường tự lập.

- Mơ thấy người lạ chết, sắp tới sự nghiệp của bạn có sự khởi sắc rõ rệt, chuyện kinh doanh ngày càng phát đạt, tài lộc vượng phát.

- Mơ thấy người yêu chết, điềm báo các bạn sắp tiến tới hôn nhân, cuộc sống sau này vô cùng hạnh phúc.

Mơ thấy chôn cất, mai táng người chết

- Mơ thấy quan tài hay mai táng là điềm báo tài vận không ngừng tăng tiến, cần nắm bắt cơ hội đúng lúc.

- Mơ thấy mình mặc áo tang, sắp tới những chuyện bạn muốn đều trở thành sự thật, thành công trên nhiều mặt.

- Mơ thấy người khác bị chôn cất, báo hiệu những chuyện không vui sẽ qua đi, bạn sẽ khắc phục được nghịch cảnh.

- Mơ thấy đám tang là điềm dữ, tiền tài sắp cạn hoặc bị phá tài.

- Mơ thấy đám tang của mình là điềm lành, đại cát đại lợi.

- Mơ thấy hỏa táng báo hiệu chuyện tốt mà bạn mong đợi bấy lâu sắp thành hiện thực.

mo-thay-nguoi-than-da-chet-danh-con-gi

Giải mộng giấc mơ thấy người chết

- Mơ thấy nói chuyện với người chết: trường thọ.

- Chiêm bao thấy người chết từ quan tài đi ra: khách sắp tới nhà.

- Mơ thấy mình mở quan tài ra nói chuyện với người chết: sắp gặp phải chuyện không lành, không may mắn.

- Chiêm bao thấy người chết nằm trong quan tài có rất nhiều đồ tùy táng: sắp phát tài.

- Nằm mộng thấy người chết khóc lóc: sắp có tranh cãi, mâu thuẫn với người khác.

- Mơ thấy người chết đứng dậy: tai họa sắp đến.

- Mơ thấy mình và người khác cùng chết: điềm lành, vạn sự như ý.

- Mơ thấy con cháu chết: hỷ sự sắp tới.

- Mơ thấy trưởng bối đã chết: sắp gặp chuyện đại cát đại lợi.

- Mơ thấy mình đi dự đám tang, lễ truy điệu: bản thân sắp mang bầu hoặc người thân thiết chuẩn bị sinh em bé.

- Mơ thấy người chết mắng chửi người khác: Điềm báo đại cát đại lợi.

- Mơ thấy trong quan tài có người nói chuyện: Tài lộc tới.

Trong giấc mơ bạn nhìn thấy hồn ma của một người xa lạ, hồn ấy nhập vào một cái xác chết và tiến lại gần tỏ ý muốn nói chuyện với bạn thì bạn hãy tránh xa. Vì đây chính là mưu kế của chúng, chỉ cần bạn chấp thuận mà ngồi nói chuyện với họ rồi sau đó bằng một cách nào đó họ sẽ có thể thuyết phục bạn trao thể xác của mình cho họ. Trong lúc nầy nếu nghe thấy có tiếng ai đó gọi tên bạn hãy đừng bao giờ “trả lời” nhé. Nếu bạn trả lời thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ tỉnh lại nữa đâu.

Nếu bố hoặc mẹ của bạn đã mất xuất hiện trong giấc mơ của bạn thì bạn chắc hẳn sẽ rất vui mừng. Có lẽ do bạn đã quá thương nhớ cha, mẹ của mình và có thể họ cũng đang rất nhớ bạn nên bạn mới gặp được họ ở trong mơ. Hãy tận dụng tốt cơ hội này mà trải lòng đi nhé! Hãy nói hết những gì trong lòng ra, hãy thể hiện tình cảm của bạn với họ. Có lẽ đây sẽ là cơ hội cuối cùng của bạn được trò chuyện với họ đấy!

Nếu trong giấc mơ của bạn xuất hiện hình ảnh của anh, chị, em quá cố của mình thì đây có thể là do bạn đang muốn làm sống dậy những kỷ niệm của bạn và họ lúc sinh thời. Hoặc cũng có thể bạn đã bị bạn bè hoặc người mà bận đã rất tin tưởng phẩn bội chính vì vậy bận cẩm thấy lạc lõng và mất niềm tin với tất cả mọi người. Bạn không có ai để chia sẻ cảm xúc tồi tệ này của mình chính vì thế mà bạn đã tìm đến sự giải thoát trong giấc mơ.

Giấc mơ thấy bạn bè chết là cách để bạn thay đổi lại cách cư xử của mình với họ. Có thể là bạn đã có phần quá đáng, áp đặt trong mối quan hệ bình đẳng này. Nếu không nhanh chóng thay đổi lại bản thân thì tình bạn đẹp của bạn sẽ chết mãi mãi. Hãy xây dựng tình bạn dựa trên nguyên tắc bình đẳng nhé!

Giấc mơ thấy ông bà chết là một cách để cảnh tỉnh bận hãy quan tâm, chăm sóc và trò chuyện với họ nhiều hơn khi bạn vãn còn được ở bên cạnh ông, bà. Còn nếu ông bà đã mất và xuất hiện trong giấc mơ của bạn thì có lẽ là do bạn đã quá nhớ ông bà của mình, nhớ những kỷ niệm xưa. Hay cũng có thể lầ do bạn đang thiếu hụt rất nhiều vốn kỹ năng sống, kinh nghiệm nên việc mơ thấy ông bà quá cố là cách nhắc nhở bạn hãy trau dồi bản thân nhiều hơn.

Điều đặc biệt mà bạn cần nhớ đó là mặc dù một người đã qua đời nhưng không có nghĩa là mối liên hệ của bận với họ đã chết. Nó chỉ được chuyển biến thành một kiểu quan hệ khấc, mang tính chất khác mà thôi. Những giấc mơ chết chóc như là một cách để cảnh tỉnh bạn hãy chân trọng cuộc sống hiện tại hơn. Sống có ước mơ, hoài bão hơn.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link