Noo Phước Thịnh đắm đuối “say tình” vì người phụ nữ U40 quyến rũ hậu ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Xóa bỏ ranh giới chị - em, Noo Phước Thịnh không ngại bày tỏ tình cảm trước nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sau ly hôn.

Đúng là “phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”, sau khi ly hôn với ông bầu Quang Huy, bà mẹ 2 con Phạm Quỳnh Anh ngày càng thăng hạng về nhan sắc cùng những đường con nuột nà “đốn tim” không ít đấng mày râu.

Empty

Nhan sắc của Phạm Quỳnh Anh ngày càng thăng hạng hậu ly hôn

Phải kể đến màn “mượn rượu tỏ tình” của chàng ca sĩ điễn trai Noo Phước Thịnh dành cho đàn chị. Vào ngày diễn ra đám cưới “khủng” của Đông Nhi và Ông Cao Thắng hồi tháng 11/2019, Noo Phước Thịnh đã táo bạo thể hiện tình cảm với Phạm Quỳnh Anh. Trong lúc có hơi men trong người, nam ca sĩ  đã tiết lộ đang theo đuổi đàn chị xinh đẹp, đồng thời khẳng định Phạm Quỳnh Anh là “gu” của anh và lên tiếng thừa nhận với nữ ca sĩ: “Em muốn bảo vệ chị”.

Empty

Noo Phước Thịnh tuyên bố muốn bảo vệ đàn chị

Tiết lộ của Noo Phước Thịnh sau đó đã gây xôn xao khắp cộng đồng mạng, ai cũng ra sức “đẩy thuyền” cặp đôi đến với nhau xóa bỏ ranh giới chị - em. Tuy nhiên, không lâu sau đó, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng khẳng định đó chỉ là lời nói vui của đàn em khi say. “Chừng nào Noo tỉnh táo, đứng trước mặt tôi nói rằng: “Chị ơi em muốn cua chị” rồi tính sau, còn lúc đó cậu ấy say và tất cả cũng nghĩ chỉ là đùa vui thôi. Nếu mọi người muốn biết lý do cụ thể thì đi hỏi Noo”- Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Empty

Về phía Noo Phước Thịnh lại “bóng gió” cho rằng: “Thường khi rượu vào lời ra, mà lời ra là lời thật lòng đó mọi người ạ!”.

Hiện tại mối quan hệ của Noo Phước Thịnh và Phạm Quỳnh Anh vẫn duy trì ở mức chị - em, biết đâu trong tương lai cả hai sẽ có bước tiến mới trong mối quan hệ.

Trước đó, Noo Phước Thịnh từng vướng tin đồn hẹn hò với Á hậu Tú Anh và Hoa hậu Mai Phương Thúy. Trong đó mối tình của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đã chính thức được thừa nhận sau khi cặp đôi chia tay. 

Empty

Ngoài mỹ nhân thì nam ca sĩ còn bị đồn đoán yêu mỹ nam Ngô Kiến Huy và một người đại gia lịch lãm. Dù đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận nhưng những hình ảnh thân mật trong các buổi đi du lịch và sự kiện đã khiến khán giả bán tín bán nghi về mối quan hệ của cặp đôi.

Empty

Noo Phước Thịnh từng vốn tin đồn yêu người đồng tình./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn