Nhờ 4 mẹo này, tóc bết dính bỗng bồng bềnh tức thì

( PHUNUTODAY ) - Bạn hãy tham khảo hết các mẹo cực kỳ đơn giản dưới đây để có một mái tóc bồng bềnh, mềm mại

Làm tóc hết bết dính bằng phấn rôm

69

Đây là cách dễ dàng nhất giúp tóc bạn đỡ bị dính bết trong những ngày mưa lạnh không gội đầu hay những hôm tóc bết dính mà bạn phải vội vã đi làm.

Mỗi khi da đầu tiết nhiều mồ hôi, các sợi tóc trở nên bết dính, bạn hãy thoa đều phấn rôm lên. Đợi khoảng 2 - 3 phút sau, mái tóc sẽ bồng bềnh, mềm mại và "sợi nào ra sợi nấy" ngay. Phấn rôm tiếp xúc với da đầu sẽ thấm hút hết lượng mồ hồi, dầu nhờn đã tiết ra trước đó, nhờ đó mà tóc sẽ rời ra mà không bết dính vào nhau nữa.

Dùng giấy thấm dầu trị bết tóc

Đây được xem là phương pháp mang lại hiệu quả nhanh nhất, mỗi khi cảm thấy mồ hôi tiết ra nhiều bạn chỉ cần dùng giấy thấm trực tiếp vào da đầu, lượng dầu nhờn sẽ được loại bỏ nhanh chóng. Nhưng cách này không được sử dụng nhiều do nó chỉ có hiệu quả ở một khoảng thời gian ngắn.

70

Dầu dừa trị bết dính tóc

Bạn chỉ cần cho vài giọt dầu dừa ra lòng bàn tay rồi vuốt nhẹ nhàng lên tóc để tạo độ bóng mượt cho mái tóc và che đi phần tóc bị xơ khô và bết dính. Dầu dừa có tác dụng tăng cường độ mềm mượt và óng ả cho mái tóc. Chú ý là không nên dùng quá nhiều dầu dừa sẽ phản tác dụng và làm tóc bết dính nhiều hơn nhé!

Tinh bột ngô trị bết dính tóc

Tinh bột ngô được sử dụng nhiều trong làm đẹp. Vì thế, bạn chỉ cần cho một lượng nhỏ tinh bột ngô lên tóc sau đó dùng lược chải đều lên tóc bết, tinh bột ngô sẽ giúp hấp thụ hết lượng dầu thừa trên tóc và giúp tóc trở nên sạch và bồng bềnh như vừa mới gội.

Xem thêm:

1. Bạn gái sở hữu mặt mộc đẹp lung linh nhờ cách chăm sóc da này

Theo:  khoevadep.com.vn copy link