Công chúa Thụy Điển mê mẩn thời trang họa tiết

( PHUNUTODAY ) - Có một vị Công chúa Hoàng gia rất thích diện đồ họa tiết, thậm chí trong chuyến thăm Việt Nam không ngày nào không mặc.

Những chiếc đầm họa tiết xinh xắn này không chỉ góp phần giúp bạn trở nên nổi bật mà còn mang lại một phong cách thời trang sành điệu, hiện đại. Không khó để tìm một chiếc váy họa tiết nổi bật cho mùa hè này, nhưng để thật ấn tượng mỗi khi bạn xuất hiện bất cứ nơi đâu thì cô nàng phải thật khéo léo chọn lựa cho mình kiểu váy thiết kế thời trang phối họa tiết ăn ý. 

Đầm họa tiết chưa bao giờ là lỗi mốt với phái đẹp, hè 2019 này lại ra mắt cực nhiều mẫu đầm xinh, dáng trẻ trung được phối đủ sắc màu họa tiết bắt mắt khiến các nàng không lỡ làm ngơ. Một chiếc đầm dáng xòe hay dáng ôm đều trở nên nổi bật khi được điểm họa tiết hoa màu, các cô nàng điệu có thể chọn những chiếc đầm voan họa tiết hoa đi chơi, đi làm hay đi biển đều hợp mốt. Đâu chỉ có những người bình thường, các công nương, công chúa hoàng gia cũng rất yêu thích mẫu họa tiết này, cô thường xuyên diện nó đến Việt Nam theo nhiều kiểu váy khác nhau. 

Công chúa Victoria là con cả của Nhà vua Carl XVI Gustaf cùng Hoàng hậu Silvia và là người thừa kế ngai vàng của Hoàng gia Thụy Điển. Công chúa Thụy Điển sở hữu nét đẹp cá tính, vóc dáng khá cao lớn, tuy nhiên các bộ đồ cô diện không mang lại cảm giác cứng hay quá gò bò, hầu hết đều là các mẫu váy đơn giản pha chút họa tiết nổi bật. Không chỉ vậy, công chúa Thụy Điển còn khá khéo léo khi chọn các loại họa tiết vừa nổi bật lại vừa mang đến cảm giác dễ chịu cho người nhìn.

Empty
Empty
Empty

Cách đây không lâu, Công chúa Victoria của Thụy Điển cùng đức lang quân đã có chuyến thăm Việt Nam, nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Không chỉ ghi dấu bởi sự thân thiện, gần gũi, Công chúa Vitoria còn gây ấn tượng với gu thời trang nữ tính và thanh lịch nhưng ẩn chứa một điều vô cùng thú vị, đó là 90% những bộ cánh vị Công chúa này diện đều mang họa tiết hoa.

Từ những chiếc đầm quý phái, đậm chất Hoàng gia để dành cho những cuộc gặp gỡ quan trọng, cho đến trang phục để đi dạo phố, thăm thú Việt Nam và giao lưu với người dân, Nữ hoàng tương lai của Thụy Điển đều ưu ái chọn họa tiết hoa hoặc nếu không, sẽ phải mang gam màu thật tươi tắn, rực rỡ.

Chúng ta có thể mạnh dạn đoán rằng, đây là kiểu trang phục yêu thích của Công chúa Thụy Điển hoặc biết đâu, để hòa chung với không khí mùa hè, quý cô Hoàng gia này đã ưu ái trang phục họa tiết hoa cho đúng điệu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn