Diệu Hương "Hoa hồng trên ngực trái" tiết lộ về cuộc sống thật khi sang Mỹ định cư

( PHUNUTODAY ) - Thông qua những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, có thể nhận thấy Diệu Hương đang có cuộc sống rất thoải mái ở trời Tây.

Kể từ khi chính thức thông báo sang Mỹ định cư cùng gia đình, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Diệu Hương đã thường xuyên cập nhật những hình ảnh chia sẻ về cuộc sống ở trời Tây. Theo đó mới đây nhất, nữ diễn viên đã có lời tâm sự: "Em ở bển rất mạnh khoẻ nhưng ông chọn góc y chang quê ta, rứt thân thương và gần gũi".

Empty
Diễn viên Diệu Hương có cuộc sống rất thoải mái ở Mỹ.

Diễn viên Diệu Hương có cuộc sống rất thoải mái ở Mỹ.

Được biết nữ diễn viên Diệu Hương là người phụ nữ đảm đang khi thường xuyên vào bếp để nấu ăn chiêu đãi chồng con. Khi có thời gian rảnh, cô và chồng đi thăm anh chị sống tại đây, đi ăn hàng và đưa hai con đi chơi.

Empty
Empty
Mới sang Mỹ nhưng Diệu Hương và chồng con đã thích nghi rất nhanh với cuộc sống nơi đây.

Mới sang Mỹ nhưng Diệu Hương và chồng con đã thích nghi rất nhanh với cuộc sống nơi đây.

Empty
Empty
Nữ diễn viên

Nữ diễn viên "Hoa hồng trên ngực trái" thường xuyên vào bếp để nấu ăn chiêu đãi chồng con.

Trước đó không lâu, thông tin Diệu Hương cùng gia đình sang California, Mỹ để định cư đã khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Quyết định này được nữ diễn viên "Hoa hồng trên ngực trái" giấu kín chỉ duy nhất một số người thân thiết biết. Người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối vì cho rằng sự nghiệp diễn xuất của Diệu Hương sẽ còn tiến xa hơn nữa nếu tiếp tục ở Việt Nam. Đáp lại, nữ diễn viên khéo động viên fan rằng sẽ về nước và đóng phim trở lại nếu còn duyên.

Diệu Hương từng góp mặt trong nhiều bộ phim được khán giả yêu thích như: Lời thề cỏ non, Cánh gió đầu đông, Tình thắm Sa Pa, Luật đời (phim được khán giả bình chọn là Phim truyền hình được yêu thích nhất, Nam/Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất), Con đường hạnh phúc, Cổ vật (series Phim Cảnh sát hình sự), Cuồng phong, Tết cháy ô sin, Đếm ngược tới 30, Xin thề anh nói thật, Cầu vồng tình yêu và gần đây nhất chính là Hoa hồng trên ngực trái.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn