Nhóm thanh niên lạ xông vào trường hành hung thầy giáo và học sinh nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Khi cả trường đang trong giờ học thì một nhóm thanh niên bất ngờ xông vào gây rối và đánh thầy giáo cùng học sinh phải nhập viện điều trị.

Sáng 14/11, ông Bùi Đức Thắng, trưởng công an xã Tân Phú, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, đang phối hợp với Công an huyện Tân Kỳ điều tra nhóm thanh niên vào trường đánh thầy giáo và học sinh phải nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 13/11, tại trường THPT Lê Lợi, đóng tại địa bàn xã Tân Phú, huyện Tân Kỳ.

Trong khi cả trường đang vào giờ học buổi chiều, thì xuất hiện 2 đối tượng Thanh và Quân (đều trú ở xã Giai Xuân, huyện Tân Kỳ) chạy xe máy vào sân trường. Tại đây, 2 thanh niên rú ga chạy xung quanh sân trường.

Khi hầy Nguyễn Văn Giáp - Bí thư Đoàn trường đã ra để ngăn chặn thì bị một đối tượng tên Trường (bạn của Thanh và Quân) từ phía ngoài trèo qua cổng lao vào đánh.

2355818512776565657053111046376744o-1510623121697

 Nhóm thanh niên lao vào trường đánh học sinh và thầy giáo nhập viện.

Ngay lập tức, nhiều học sinh và thầy giáo cũng chạy ra can ngăn sự việc. Bất ngờ em T. (học sinh lớp 12) đã bị một đối tượng dùng viên gạch đánh vào đầu.

Gây án xong các đối tượng đã rời đi, các nạn nhân được đưa đến trạm y tế để cấp cứu. Vụ việc khiến em T. phải nhập viện khâu 10 mũi còn thầy Giáp bị đánh cũng phải nhập viện cấp cứu ngay sau đó.

Trong lúc xảy ra vụ việc, đối tượng Trường đã bị nhà trường khống chế và đưa đến UBND xã Tân Phú bàn giao cho công an. Riêng Thanh và Quân bỏ trốn ở một quán bi-a gần cổng trường.

Nhận được thông tin, Ban công an xã Tân Phú, Công an huyện Tân Kỳ đã có mặt bắt giữ các đối tượng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link