Các nàng đừng dại trang điểm kiểu này nếu không muốn mất điểm trước mặt chàng

( PHUNUTODAY ) - Đa số phụ nữ dễ mắc phải một số lỗi sau đây khiến lớp trang điểm phản tác dụng và vô tình khiến các chàng trai cảm thấy ‘’dị ứng’’.

Phụ nữ muốn đẹp không chỉ phụ thuộc vào quần áo mà còn phải chú ý đến làm đẹp và trang điểm. Có thể nói trang điểm là vũ khí giúp chị em tự tin hơn rất nhiều. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách trang điểm cho mình đẹp hơn. Đa phần các chị em sẽ không mắc lỗi này cũng mắc lỗi kia. Chủ yếu là ở 4 lỗi cơ bản sau khiến lớp trang điểm vô tác dụng và còn khiến nhiều người cảm thấy không vừa mắt cho lắm. 

Đánh khối “lố tay”

Chắc chắn là trong số những lỗi quan trọng đó chính là đánh khối bị lỗ. Vì quá e sợ lộ khuyết điểm nên nhất là ở hai gò má nên là lien tục đánh khối đậm. Việc này khiến khuôn mặt vô tình trở nên cứng đờ. Lời khuyên dành cho các cô gái nên đánh khối vừa phải, tán đều gương mặt sao cho mang lại vẻ mềm mại giúp gương mặt thon gọn, có chiều sâu.

Son môi quá đậm

Các chàng trai không mấy thiện cảm với các cô gái tô son quá đậm hoặc nhem nhuốc vì nó tạo cảm giác lòe loẹt, già nua hơn bình thường. Đó là lý do vì sao các bạn đừng vì quá ham son môi đậm kẻo khiến chàng phải cao chạy xa bay. Một chút son môi nhẹ nhàng vừa đủ tăng độ tươi sáng và còn đảm bảo sự trẻ trung.

Kẻ mắt quá dày

Đôi mắt là điểm thu hút các chàng trai ngay từ các nhìn đầu tiên vì vậy các bạn gái thường kẻ mắt để giúp cho cửa sổ tâm hồn trở nên to, long lanh và cuốn hút hơn. Dù vậy các bạn vẫn mắc lỗi đánh mắt quá dày gây phản tác dụng. Điều này vô tình khiến đôi mắt của bạn trở nên dữ dằn, mất điểm và còn kém hiệu ứng mắt to long lanh rồi.

Mascara vón cục

Không ít nàng lạm dụng mascara cho cả mi trên và mi dưới, dẫn đến tình trạng mi khiến cho những sợi mi không tơi đều trông rất mất thẩm mĩ, tạo thành một tổng thể nặng nề. Các bạn cần lưu ý khi chuốt mi hãy xoay nhè nhẹ cây mascara của khi lấy ra hoặc đóng vào để ngăn những cục mascara ở ống đựng chứ không bị kéo theo các mascara làm mắt bị mất điểm trầm trọng nhé. 

Empty

Phấn má quá đậm

Má đánh đẹp sẽ làm cho khuôn mặt trở nên rạng rỡ, tươi tắn hơn. Thế nhưng, khi bạn lỡ dùng quá nhiều, chúng lại phản tác dụng. Lúc này bạn chỉ cần quá tay một chút là huôn mặt không tự nhiên. Kinh nghiệm là bạn nên chọn nơi đủ ánh sáng để đánh phấn má hãy dùng một miếng bông thấm, chấm nhẹ lên vùng má, sau đó tán đều ra là được rồi nhé. 

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn