Lộ địa điểm tổ chức tiệc cưới đình đám của cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Địa điểm tổ chức đám cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh cũng là nơi cặp đôi "trúng tiếng sét ái tình".

Ngày 15/1 vừa qua, chàng cầu thủ điển trai Duy Mạnh đã làm đám hỏi với cô dâu xinh đẹp Quỳnh Anh. Lễ ăn hỏi của cặp đôi đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng và người hâm mộ.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh trong lễ ăn hỏi.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh trong lễ ăn hỏi.

Được biết, đám cưới được mong chờ của cả hai sẽ được diễn ra vào ngày 9/2 tới đây. Đáng chú ý, địa điểm mà cặp đôi lựa chọn để tổ chức đám cưới lại càng khiến mọi người xuýt xoa. Theo đó, bố cô dâu – ông Nguyễn Giang Đông – cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn đã tiết lộ đám cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh sẽ được tổ chức tại khách sạn 5 sao JW Marriott. Được biết, đây là một trong những khách sạn sang chảnh và đắt đỏ bậc nhất Việt Nam.

Một điều ý nghĩa nữa mà ít người biết đó là khách sạn 5 sao JW Marriott là nơi đánh dấu Duy Mạnh và Quỳnh Anh lần đầu gặp nhau. Theo đó, đây là nơi mà cả hai cùng tham dự buổi tiệc chiêu đãi sau trận giao hữu của đội tuyển quốc gia Việt Nam và CLB Manchester City.

Cặp đôi chọn khách sạn JW Marriott làm nơi tổ chức tiệc cưới của mình.

Cặp đôi chọn khách sạn JW Marriott làm nơi tổ chức tiệc cưới của mình.

Theo như kế hoạch thì hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức tại sân bóng xã Liên Hà, Đông Anh vào buổi sáng và đãi tiệc tại khách sạn 5 sao JW Marriott vào buổi chiều.

Chàng cầu thủ gốc Đông Anh này luôn được liệt vào danh sách những chàng trai chiều người yêu nhất nhì giới cầu thủ. Đáng chú ý, Duy Mạnh rất chiều bạn gái và thường xuyên tặng Quỳnh Anh những món đồ hàng hiệu và nói những lời ngọt ngào, lãng mạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn