Cô gái để lại giấy đăng ký kết hôn rồi gieo mình xuống sông tự tử

( PHUNUTODAY ) - Sau khi để lại xe đạp điện và giấy đăng ký kết hôn ở trên cầu thì cô gái trẻ đã nhảy xuống sông tự tử.

Tối 25/2, ông Nguyễn Văn Đông – Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, huyện Thanh Hà (Hải Dương) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc cô gái nhảy xuống sông tự tử.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h cùng ngày, người dân đi qua cầu Hợp Thành thì phát hiện một cô gái nhảy xuống sông tự tử nhưng không kịp ngăn cản. Ngay sau đó, mọi người đã lập tức thông báo đến chính quyền địa phương để tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Thanh Hà có mặt tại nơi xảy ra vụ việc  để tìm kiếm tung tích nạn nhân cũng như điều tra nguyên nhân vụ việc. Cơ quan công an huyện Thanh Hà xác định cô gái nhảy sông là Nguyễn Thị T. (SN 1998, trú tại  thôn Trường Giang, xã Thanh Xuân).

Khu vực cầu nơi xảy ra vụ việc.

Khu vực cầu nơi xảy ra vụ việc.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe đạp điện của nạn nhân. Kiểm tra cốp xe, công an phát hiện có giấy đăng ký kết hôn, sổ hộ khẩu và chứng minh thư nhân dân (photo) mang tên nạn nhân.

Theo Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, trước khi xảy ra sự việc thương tâm thì chiều cùng ngày chị Nguyễn Thị T. cùng chồng là anh Nguyễn Văn Q. (SN 1994) có đến trụ sở UBND xã Thanh Xuân để làm thủ tục ly hôn. Lúc đến trụ sở UBND xã, chị T. đi xe đạp điện, còn anh Q. đi xe máy.

Được biết, cách đây khoảng 2 năm, chị T. kết hôn với một người quê ở huyện Tứ Kỳ (cùng tỉnh Hải Dương). Tuy nhiên, sau đó chị T. đã ly hôn và chuyển về quê sinh sống cùng bố mẹ đẻ. Tháng 12/2019, chị T. kết hôn lần 2 với anh Q. ở cùng địa phương.

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm tung tích của chị T., đồng thời điều tra về sự việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn