Những bí mật mà con gái thường cố dấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để hiểu về con gái không phải khó như bạn nghĩ đâu, nhất là khi bạn nắm vững trong tay các bí mật mà con gái đang che dấu.

1. Con gái thường đánh giá cánh đàn ông qua vẻ ngoài. Vì xét cho cùng con gái cũng là người rất yêu thích cái đẹp. Các nàng cũng yêu cả bằng mắt nữa chứ đâu chỉ yêu bằng tai đâu. Nếu các chàng nghĩ việc mang một đôi sneaker vào quán bar là ổn thì xin chia buồn, điều đó không ổn chút nào trong mắt các quý cô.

2. Con gái thường không thích những đồ uống chứa cồn. Song rượu lại là một trong những cách nhanh nhất làm một cô gái mở lời.

3. Bất kì cô nàng nào mà bạn để mắt tới sẽ không ngồi mà chờ đợi bạn “trình diễn” cho họ biết rằng bạn thích họ.

4. Sau một đêm “vui vẻ” với nhau, họ không muốn gì hơn là một tin nhắn từ bạn.

bí mật của con gái

5. Gọi những cô gái khác là “đồ hư hỏng” là một trong những điều giết chết thiện cảm của họ dành cho bạn ngay tức khắc.

6. Một khi bạn đánh mất sự tin tưởng mà một cô gái dành cho bạn thì 99% bạn sẽ không bao giờ có cơ hội giành lại nó.

7. Khen ngợi về mái tóc của họ và bạn sẽ gây được thiện cảm tức thì.

8. Khi con gái “tới kỳ”, họ sẽ có những hành xử vô cùng khó chịu. Nhiệm vụ của bạn là cư xử thật nhẹ nhàng, nhã nhặn với họ vì khi “hết kỳ”, tính tình kỳ cục của họ cũng sẽ bay biến theo.

9. Không một cô nàng nào thích ở gần một anh chàng “bốc mùi”.

10. Một anh-chàng-trẻ-con hoặc đóng vai người-đàn-ông-mít-ướt là một điều vô cùng kém hấp dẫn.

11. Có một bí mật là phe con gái cũng nói về sex nhiều như cánh con trai vậy.

12. Con gái có thể đoán được tính cách của bạn qua cách bạn cư xử với những người phụ nữ trong  gia đình.

13.  Những anh chàng ga-lăng, hào hiệp có thể chỉ còn là những câu truyện “sấm truyền”, nhưng con gái thực sự muốn được bạn giúp đỡ và “làm hộ” những việc họ không phải mở lời nhờ vả.

14. Đi làm nail là một trong những cách thư giãn của cánh con gái.

15. Nàng không tình cờ để quên đồ lót ở nhà bạn. Ngoài việc để lạc mất cái buộc tóc ở đâu đó thì các nàng không bao giờ quên mặc đồ lót trước khi ra khỏi nhà đâu. Vì vậy mà khi nàng cố tình làm rớt đồ chip ở nhà bạn thì chắc chắn nàng có âm mưu gì đó. Ví như khi một cô nàng khác phát hiện ra thì quan hệ của bạn với "ả" kia coi như chấm dứt. Và bạn là của riêng nàng.

bí mật của con gái

16. Nàng lên Google để kiếm thông tin về bạn nhưng không bao giờ hở ra những gì họ biết. Nàng luôn biết cách tìm ra những chuyện mà bạn cố tình giấu, những bí mật không mấy tự hào. Nàng tôn trọng sự riêng tư của bạn, nàng biết mà giả vờ như không, cũng là để đợi đến khi bạn tự nói ra vì quan trọng là phải thành thật với nhau.

17. Một anh chàng với vẻ ngoài đẹp trai không được đánh giá cao bằng một anh chàng có thông minh với những câu nói vừa dí dỏm, vừa thông minh.

18. Cô nàng nào cũng sợ hãi việc wax khu vực bikini.

19. Họ luôn có một guy friend (anh-bạn-thân) là con trai. Thế nên bạn đừng có tỏ thái độ ghen tuông vì mình luôn là người đuối lý thôi.

20. Giày dép là “tôn giáo” của họ. Họ có thể nhịn ăn nhịn uống nhưng không thể nhịn mua khi đứng trước một đôi giày ưng ý. Con gái quan niệm, một đôi giày tốt sẽ dẫn ta đến những nơi tốt đẹp. Chắc là bị ảnh hưởng bởi phim Hàn Quốc?

21. Không một cô nàng nào thích một anh chàng cướp đi người bạn thân nhất của họ.

22. Con gái ai cũng thích xem phim Hàn Quốc. Thế nên thấy nàng thủ thỉ tên phim với những hot boy nổi tiếng với vẻ đắm đuối thì hãy ngó lơ đi nhé! Chẳng lẽ lại đòi "ăn thua" với thần tượng của nàng ở nơi xa lắc xa lơ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn