Những bí quyết đơn giản để người đàn ông chẳng thể nào rời xa bạn dù là một bước chân

( PHUNUTODAY ) - Muốn người đàn ông luôn yêu thương mình thì phụ nữ nhất định phải khiến bản thân trở nên hấp dẫn và xinh đẹp hơn. Sự hấp dẫn ở đây là gì, đó không phải là ăn diện, trang điểm mà chính cách ăn nói nhẹ nhàng lại khiến bạn đủ thu hút đối phương rồi.

1. Làm thân với gia đình của anh ấy

Nếu bạn may mắn được bạn trai giới thiệu với gia đình anh ấy thì nhất định phải khôn ngoan biết cách làm thân với bố mẹ, gia đình anh ấy để giữ chân. Khi bạn thân thiết với gia đình của bạn trai thì đảm bảo anh ấy lúc nào trân trọng và muốn nẵm giữ trái tim của bạn.

2. Không cố gắng thay đổi anh ấy

Nếu bạn ghét những bộ quần áo hay kiểu tóc của anh ấy thì đừng ép anh ấy thay đổi theo suy nghĩ của mình. Bởi vì thực tế có những sở thích của bạn cũng không vừa lòng anh ấy, nhưng anh ấy vẫn tôn trọng bạn. Nếu như có gì quá quắt thì hãy ngồi xuống góp ý nhẹ nhàng, như vậy sẽ hiệu quả hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Nỗ lực khiến bản thân càng hấp dẫn hơn

Muốn người đàn ông luôn yêu thương mình thì phụ nữ nhất định phải khiến bản thân trở nên hấp dẫn và xinh đẹp hơn. Sự hấp dẫn ở đây là gì, đó không phải là ăn diện, trang điểm mà chính cách ăn nói nhẹ nhàng lại khiến bạn đủ thu hút đối phương rồi.

4. Nói chuyện thông minh, hài hước

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tiếng cười chính là sự liên kết vô hình nhưng hữu hiệu giữa hai người, bằng sự thông minh của mình thì phụ nữ sẽ khiến người đàn ông lúc nào thoải mái, vui vẻ. Ví dụ như vào ngày sinh nhật hãy tặng cho anh ấy món quà mà anh ấy thích, tự tay làm chiếc bánh sinh nhật. Như vậy chắc chắn sẽ khiến anh ấy vô cùng yêu thương bạn.

5. Chủ động khi ''yêu''

Bạn hãy hành động theo khuôn mẫu, nhưng khi lên giường thì hãy khôn ngoan biến mình thành một cô nàng sáng tạo, thích thay đổi. Khi bạn biết cách tạo ra những chiêu trò mới lạ sẽ khiến anh ấy ngây ngất vì bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link