Trải qua những đổ vỡ, phụ nữ càng phải trở nên xinh đẹp, đẹp để kiêu hãnh với đời

( PHUNUTODAY ) - Việc của bạn là hãy cứ đứng dậy, lau nước mắt để bước tiếp. Không phải cứ ly hôn là không còn gì tốt đẹp nữa. Hãy là người phụ nữ xinh đẹp bước ra từ hôn nhân đổ vỡ. Phụ nữ chỉ bất hạnh và đáng thương khi không còn biết làm đẹp và khiến mình quyến rũ nữa.

Phụ nữ sinh ra đã chịu vô cùng thiệt thòi, dù cho bạn xinh đẹp, giỏi giang nhưng chưa chắc đã được hạnh phúc. Đôi khi dòng đời xô đẩy khiến bạn cưới phải một người đàn ông không ra gì. Vốn dĩ đàn bà lấy chồng chịu đựng những sự tổn thương của đàn ông là không hề ít.

Thế nên phụ nữ đừng sống vì người khác, cứ sống vì chính mình, thích gì là làm nấy, chỉ cần bạn hạnh phúc thể là đủ rồi. Khi rời xa khỏi vòng tay của cha mẹ thì bạn sẽ va vấp nhiều hơn, thế nên không mạnh mẽ, tự bảo vệ chính mình thì bạn cang đau khổ mà thôi. Dù có gặp nhiều đau đớn, cũng hãy đối diện với nó chứ đừng trốn tránh.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khóc cũng được, khóc để bản thân bình tĩnh hơn. Đàn bà càng tổn thương lại càng phải biết mình cần gì muốn gì. Khi đổ vỡ trong hôn nhân thì càng phải sống tốt hơn nữa, càng phải xinh đẹp để kiêu hãnh với đời.

Gặp phải chồng tệ không có nghĩa là cả đời bất hạnh, chỉ cần bạn biết buông bỏ, làm lại từ đầu thì bạn sẽ có hạnh phúc. Vốn dĩ hạnh phúc là điều tuyệt đối không loại trừ bất kỳ ai có kỳ vọng cả.

Việc của bạn là hãy cứ đứng dậy, lau nước mắt để bước tiếp. Không phải cứ ly hôn là không còn gì tốt đẹp nữa. Hãy là người phụ nữ xinh đẹp bước ra từ hôn nhân đổ vỡ. Phụ nữ chỉ bất hạnh và đáng thương khi không còn biết làm đẹp và khiến mình quyến rũ nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Có tấm chồng tệ đâu phải là lỗi của bạn, chỉ là bạn sống quá lương thiện, còn người đàn ông kia không biết trân trọng bạn mà thôi. Hãy cứ làm đẹp cho mình thật nhiều, để bạn thấy cuộc đời mình phải xứng đáng hơn phụ nữ nhé.

Đổ vỡ trong hôn nhân sẽ chẳng dễ dàng gì để bước qua được giai đoạn này. Nhưng không có gì là không thế, ai rồi cũng sẽ phải đứng dậy sau đau thương. Hãy cố gắng sống ngẩng cao đầu và bước ra khỏi đống đổ nát kia phụ nữ nhé. Bạn luôn xứng đáng để được hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link