Những “bóng hồng” đi qua cuộc đời Lý Hùng bây giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Lý Hùng là ca sĩ, diễn viên rất nổi tiếng thời kỳ đầu, là tên tuổi đã quá quen thuộc với làng điện ảnh Việt. Có lẽ ít ai được may mắn như anh khi đã từng được sánh vai với hàng loạt mỹ nhân nổi tiếng tuyệt sắc.

  • Diễm Hương

Đóng cùng nhau hơn 30 bộ phim, Lý Hùng - Diễm Hương được coi là là cặp tiên đồng ngọc nữ. Đẹp đôi tới mức rất nhiều khán giả đã nghĩ rằng ở ngoài đời, họ cũng là một cặp đôi thực sự. Tuy nhiên, hai người chỉ là bạn bè thân.

ly-hung-phunutoday1

Lý Hùng cho biết, trước kia khi đã nổi tiếng, Diễm Hương cũng chỉ đi đóng phim xong rồi về nhà chứ không đi ra ngoài. Sau đó, người đẹp rời xa màn ảnh và sống khép kín với gia đình. Từ đó đến nay, anh không gặp lại bạn diễn nhưng vẫn biết tin Hương đã có chồng và 4 người con.

  • Hoa hậu đền Hùng – Giáng My

Trước khi là Hoa hậu đền Hùng, Giáng My từng có thời gian là người tình màn ảnh của Lý Hùng. Bộ phim đầu tiên họ cùng tham gia là Sài Gòn trong mắt em. Mặc dù chỉ đóng với nhau vài bộ phim nhưng cặp đôi Lý Hùng và Giáng My cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

1411486283-lyhung-langsao-eva--4-

Lý Hùng cũng từng dành khá nhiều lời ưu ái khi nói về Hoa hậu Đền Hùng.  Hiện tại, Giáng My là một trong những người đẹp rất thành đạt. Cô có một công ty truyền thông riêng và tham gia vào nhiều lĩnh vực trong showbiz Việt.

  • Việt Trinh

Lý Hùng và Việt Trinh đóng cùng nhau khoảng hơn 20 phim. Mặc dù không được nhiều khán giả yêu thích cuồng nhiệt như khi đóng với Diễm Hương. Có người từng đùa rằng, cô là người đến sau và khó có thể vượt qua cái bóng của Diễm Hương.

Việt Trinh được biết đến là người phụ nữ sắc sảo, mạnh mẽ. Ít tiếp xúc với Việt Trinh ở ngoài đời nhưng khi cô gặp sóng gió, Lý Hùng vẫn hết lòng chia sẻ.

ly-hung-viet-trinh-2018-03-18-06-08_0_0

Việt Trinh hiện đã có một cậu con trai rất đáng yêu và cũng đã quay trở lại với điện ảnh trong một vai trò mới là đạo diễn và nhà sản xuất.

  • Y Phụng

Y Phụng cũng là một trong số những mỹ nhân từng gắn liền tên tuổi với Lý Hùng. Là con nhà nòi (con của nghệ sĩ cải lương Minh Phụng và Kiều Tiên), Y Phụng dễ dàng có những bước tiến vững chắc trong nghệ thuật.

ly-hung-noi-thang-ve-quan-he-voi-y-phung-diem-huong-0

Nếu như Diễm Hương, Việt Trinh, Giáng My chỉ là người tình màn ảnh của Lý Hùng thì Y Phụng có thời gian gắn bó thực sự với nam tài tử này.

Lý Hùng cho biết lý do anh yêu Y Phụng bốn năm nhưng vì khúc mắc về gia đình  cặp đôi này đã đường ai nấy đi vào khoảng đầu những năm 2000./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn