Thiếu gia dùng dàn siêu xe tìm cô gái trong bức ảnh nhặt được

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mê mẩn cô gái trong bức ảnh vô tình nhặt được, một đại gia đã lật tung cả thành phố để tìm người trong mộng và cầu hôn.

Câu chuyện nói trên xảy ra tại thành phố Thiểm Tây (Trung Quốc) mới đây. Mọi chuyện bắt đầu từ việc một đại gia họ Hoàng cùng người bạn tên Mã tới Khúc Giang để chơi thì bắt gặp hình dáng của một cô gái xinh đẹp. Cả hai lái xe đuổi theo thì cô gái càng chạy mất dạng. Tuy nhiên cô này đánh rơi một cuốn tạp chí xuống đường, trong đó có một tấm ảnh chân dung mình và ghi tên Lý Xuân Thiên. Nhặt được bức ảnh, anh Hoàng mê mẩn ngắm bức ảnh cả ngày. Dù anh bạn nói rằng biết đâu cô gái đã có người yêu hoặc lập gia đình rồi, thế nhưng anh Hoàng luôn tỏ ra quyết tâm và khẳng định nếu tìm được anh Hoàng sẽ cầu hôn luôn cô gái trong ảnh.

Thiếu gia dùng dàn siêu xe tìm cô gái trong bức ảnh nhặt được.

Nói là làm ngày 21/4, anh Hoàng điều một đội siêu xe hoành tráng khắp thành phố Thiềm Tây (Trung Quốc). Trên mỗi chiếc xe đều mang theo một tấm biển có nội dung: “Tìm Lý Xuân Thiên, ai tìm được thưởng 10.0000 tệ” ( khoảng 552 triệu đồng). Những chiếc xe này nối đuôi nhau đi khắp thành phố khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng.

“Tôi luôn có lòng tin rằng, trên đời này có thứ gọi là tình yêu sét đánh, cô gái mà tôi cần tìm cao 1,65m, có mái tóc dài màu đen và có thể tên là Lý Xuân Thiên. Tôi sẽ thưởng cho người nào tìm được cô ấy 10 vạn tệ. Ngoài ra, nếu những cô gái có ý định giả mạo cô ấy để đến tìm tôi thì tôi khuyên những cô gái đó nên về nhà cho nhanh. Còn nếu coi tôi như một cái ngân hàng thì tốt nhất nên đi tìm một nghề nào đó mà kiếm tiền, bởi vì việc kiếm tiền dễ hơn việc lấy chồng có tiền”, kẻ si tình họ Hoàng chia sẻ.

Người đẹp
Người đẹp "mời" 100 người đàn ông qua đường "lên giường" miễn phí
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đứng bên đường, trong quán cà phê và đưa ra lời đề nghị lên giường với 100 người đàn ông khác nhau, cô gái đã nhận được những phản ứng thú vị.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT