Những cách makeup sang xịn mịn cô nàng nào cũng nên thử để nâng tầm nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Hãy tận dụng phấn son và “hô biến” nhan sắc trở nên rạng rỡ, xinh đẹp hơn thôi nào!

Empty

 Sau thời gian được tối giản thành một đường kẻ mảnh vừa phải để phù hợp với các xu hướng trang điểm thịnh hành lúc đương thời, năm 2020 dự đoán phong cách kẻ mắt dày và đậm sẽ trở lại một cách mạnh mẽ. Vào những ngày cuối năm, bạn nhất định không thể bỏ qua tông son đỏ nổi bật, cuốn hút được rồi, trừ khi bạn muốn mình nhạt nhoà giữa dòng người makeup lồng lộn. Và bạn cũng chẳng sợ "đứng tuổi" đâu nếu chọn màu son đỏ có độ bóng nhẹ nhàng, giúp môi mướt mát, kết hợp cùng má hồng hây hây.

Empty

Những đôi mắt được kẻ eyeliner sắc sảo với hàng mi được chải chuốt kĩ càng luôn là bước cần thiết giúp gương mặt ấn tượng, thần thái hơn. Mùa lễ hội đến sát bên nên bạn có quyền cầu kì, đầu tư makeup hơn ngày thường nhé!

Empty

Trong trường hợp chẳng giỏi tô vẽ đôi mắt long lanh, các cô gái có thể học hỏi "phù thuỷ" Pony diện một màu son đỏ rực rỡ, đánh phấn mắt sương sương và chải mascara thôi cũng đủ xinh xắn rồi!

Empty

Nếu là một cô nàng cá tính và muốn nổi bật gấp đôi, gấp ba mọi ngày, còn chần chừ gì mà không học cô bạn này tô son nổi bật, đánh mắt loang rộng từ mí trên xuống mí dưới với tông màu hồng ngọt ngào, trẻ trung. Sau một năm làm mưa làm gió với dòng son kem lì và kéo theo trào lưu phát triển của loại son dạng nước, mới đây các hãng tiếp tục tung ra các màu son đỏ truyền thống.

Empty

Một trong những "thần chú makeup" mùa lễ hội dành cho các quý cô chính là phấn mắt dạng nhũ lấp lánh. Cứ yên tâm "múa cọ", thể nào bạn cũng sẽ thu hút ánh nhìn của những người xung quanh.

Empty

Ngoài những bước trang điểm thông thường, bạn cũng nên cân nhắc đến những món phụ kiện nhỏ xinh ánh bạc dùng để nhấn nhá đôi mắt và chân mày. Sau khi hoàn thành, bạn chắc chắn sẽ là cô gái có phong cách ấn tượng nhất trong buổi tiệc cho xem.

Empty

Nếu thích style makeup đơn giản thì có ngay đây: một đôi môi với tông son đỏ chủ đạo, má hồng phơn phớt tông xuyệt tông màu mắt chuẩn "cute".

Empty

Với những cô nàng thích lối makeup tông cam thì hãy "quẩy" má hồng màu cam nhẹ nhàng, dễ thương nhé! Bên cạnh đó, bạn cũng nên điểm xuyết cho đôi mắt một chút kim tuyến nổi bật, chắc chắn sẽ khiến bạn trông long lanh, rạng rỡ hơn nhiều.

Empty

Bí quyết để có lớp makeup xinh-xịn-mịn và những buổi tiệc tùng là chọn những gam màu tươi tắn, như thế gương mặt lại càng trẻ trung hơn.

Empty

Ngay cả khi "kết thân" với lối trang điểm tự nhiên thì bạn cũng đừng quên kẻ một đường eyeliner mỏng và dùng phấn mắt nhũ óng ánh để nhan sắc "lên hương".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link