Lấy cảm hứng từ phong cách trang điểm của Angela Phương Trinh, Sam lần đầu rũ bỏ hình tượng ngọt ngào

( PHUNUTODAY ) - Sam hóa "Thánh nữ sầu bi" cạnh tranh danh hiệu Nữ hoàng thảm đỏ của Angela Phương Trinh. Sau bao lần trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, cuối cùng cô nàng hot girl Sam cũng có một lần "lồng lộn" trên thảm đỏ thế này đây.

Xuất phát điểm là hot girl thế hệ đầu của Vbiz, đến nay sau 10 năm, Sam không chỉ được biết đến với khối tài sản 2 triệu đô đáng ghen tị mà còn bởi hàng loạt các thành tích hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Dù đã hoàn toàn xóa bỏ danh xưng hot girl và được khán giả nhìn nhận trong vai trò diễn viên thực thụ, Sam vẫn trung thành với hình ảnh "ngọc nữ" trong sáng và dịu dàng trong suốt nhiều năm liền. 

Tuy nhiên, xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Sam khiến nhiều người phải bất ngờ khi hóa thân thành "Nữ thần sầu bi" trong kiểu trang điểm ấn tượng. Đây được xem là một trong những lần hiếm hoi cô nàng cựu hot girl "chơi trội" với layout makeup màu mè và kiểu cách đến vậy. 

Empty

Diện đầm đỏ lộng lẫy, đầu đội cài tóc bản to, Sam tự tin khoe sắc vóc xinh đẹp tựa búp bê. Đặc biệt, điều khiến người hâm mộ chú ý nhất chính là gương mặt makeup đặc sắc, hút hồn người đối diện ngay từ giây phút đầu tiên. 

Empty

Chọn tông trang điểm màu đỏ chủ đạo để ton - sur ton với chiếc đầm bồng bềnh, Sam còn nhấn nhá cho đôi mắt thêm phần ấn tượng bằng cách đính đá phía dưới. Hình ảnh giọt lệ này khiến nhiều người liên tưởng ngay đến phong cách "Thánh nữ sầu bi" từng làm nên màn hoá trang đi vào lịch sử của Angela Phương Trinh.

Empty

Cũng chọn đầm công chúa bồng bềnh và vương miện lấy cảm hứng mặt trời, nhưng Angela Phương Trinh lại trưng dụng nhiều hạt đá hơn để mang đến cho đôi mắt thêm phần lấp lánh. 

Empty

So với một "Nữ hoàng thảm đỏ" Angela Phương Trinh khá huyền bí và quyến rũ, Sam lại ghi điểm bởi vẻ dịu dàng và ngọt ngào hơn hẳn. Dù vậy, đây cũng là lần hiếm hoi mỹ nhân sinh năm 1990 "lồng lộn" trên thảm đỏ. 

Bởi trong suốt nhiều năm nay, dù đa dạng hóa bản thân với nhiều vai trò khác nhau, khi là diễn viên, khi là ca sĩ hay MC... thì Sam cũng đều trung thành với lối makeup trong veo và đơn giản. Công thức trang điểm của cô hầu như chỉ tập trung vào những tông màu tươi sáng như cam, hồng... để vừa làm bật vẻ ngọt ngào của gương mặt và "ăn gian" tuổi tác đáng kể. 

Empty

Sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên, nữ diễn viên phim "Siêu sao siêu ngố" không tập trung quá nhiều vào việc đánh nền dày cộm. Thay vào đó, cô chăm chút nhiều hơn đến việc mang đến cho đôi mắt thêm phần lấp lánh, hút hồn. 

Empty

Hầu như trong mọi layout makeup, Sam đều trung thành với combo chải mi cong vuốt, kẻ eyeliner mảnh nhẹ và đeo kính áp tròng nhằm giúp cho ánh nhìn được rạng rỡ và có màu hơn. 

Empty

Những màu phấn mắt cô nàng thường xuyên sử dụng nhất là tông cam, nâu, hồng phớt. Đây là những màu sắc khơi gợi lên vẻ đẹp dịu dàng và trẻ trung cho vẻ ngoài của mỹ nhân 9X. 

Empty

Đối với màu son, cô nàng MC cũng thường dành sự ưu ái cho những sắc màu tươi tắn và nhẹ nhàng. Khi dạo phố, Sam chỉ thoa nhẹ tông hồng nude là đủ để gương mặt bớt nhợt nhạt, kém sắc. 

Empty

Tham dự các sự kiện, cô nàng sẽ trưng dụng đa dạng hơn các màu son sao cho phù hợp với tạo hình cũng như trang phục. Dù vậy, Sam hiếm khi sử dụng những sắc son trầm và đậm. Bởi đối với cô nàng vốn sở hữu gương mặt khả ái cùng các đường nét thanh tú như Sam, việc "gồng mình" thử sức với những layout makeup ấn tượng và sắc sảo đôi khi sẽ khiến cho vẻ ngoài thêm dừ hơn. 

Empty

Do đó, khi kết thân với tông son đỏ bóng, cô nàng sẽ ăn gian lại bằng cách đánh má hồng thêm nổi bật nhằm khiến cho vẻ ngoài xinh đẹp như búp bê. 

Empty

Trung thành với công thức makeup đơn giản và ngọt ngào từ ngày đầu bước chân vào làng giải trí đến nay, Sam vẫn không khiến người khác chán ngắm nhìn. Bởi việc lựa chọn layout makeup làm bật lên nhan sắc thanh tao và sự tươi trẻ của gương mặt vốn luôn là điểm mạnh của cô nàng.

Empty

 

Chính vì vậy mà dù đã bước vào tuổi 29 tuổi, dân tình vẫn nhầm lẫn cô nàng chỉ vừa đôi mươi. Dù ai makeup "sương sương" có thể nhợt nhạt và kém hấp dẫn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link