Chi 1 tỷ đồng để có con, "nữ hoàng chuyển giới" Lâm Khánh Chi vỡ òa hạnh phúc khi được bế con vào lòng

( PHUNUTODAY ) - Trước vô vàn sóng gió từ dư luận bà mẹ chuyển giới Lâm Khánh Chi vẫn đang ngày ngày nỗ lực làm thiên chức người mẹ của mình khiến nhiều người phải thay đổi thái độ.

Có thể ví việc "nữ hoàng chuyển giới" Lâm Khánh Chi làm mẹ ở tuổi 42 giống như một câu chuyện cổ tích giữa đời thường. Vượt qua nhiều rào cản, thị phi, bao cố gắng, mong chờ thì cuối cùng Khánh Chi và ông xã cũng đã được ngắm tận mắt, sờ tận tay thiên thần bé nhỏ của mình.

Đâu chỉ gây xúc động với khán giả trong nước, câu chuyện sinh con của "nữ hoàng chuyển giới" Lâm Khánh Chi còn khiến các trang báo Trung Quốc quan tâm đặc biệt, họ đã dành cho cô một sự ngưỡng mộ trước hành trình quá đỗi phi thường và đầy mãnh liệt này.

Kết hôn và sinh con là việc bình thường với mọi người phụ nữ nhưng với người đẹp chuyển giới thì đó là hành trình gian nan

Kết hôn và sinh con là việc bình thường với mọi người phụ nữ nhưng với người đẹp chuyển giới thì đó là hành trình gian nan

Lấy chồng, sinh con là mong ước giản đơn của tất cả phụ nữ và Khánh Chi cũng không ngoại lệ. Sau khi kết hôn với chồng trẻ, cô nhận được nhiều lời bình luận ác ý về việc mình không thể sinh con.

Bỏ mặc lời đàm tiếu, vợ chồng Khánh Chi quyết định sử dụng trứng của chị dâu và tinh trùng mà cô đã lưu trữ từ trước khi chuyển giới để tiến hành nhờ mang thai hộ. Cô đã phải sang tận Thái Lan để tìm người mang thai hộ nhằm tránh những rắc rối có thể xảy ra về sau.

Hạnh phúc vỡ òa của Lâm Khánh Chi

Hạnh phúc vỡ òa của Lâm Khánh Chi

Lâm Khánh Chi tiết lộ toàn bộ chi phí cho việc có con tại Thái Lan rơi vào khoảng 1 tỷ đồng. Trong đó số tiền hoàn tất cho bác sĩ, thuê người mang bầu hộ khoảng 600 triệu đồng. Còn chi phí di chuyển, sinh hoạt của vợ chồng cô đến khi đứa bé chào đời rơi vào khoảng 300 đến 400 triệu đồng. Cô cũng thẳng thắn bộc bạch: “Để có được hạnh phúc trọn vẹn thì 1 tỷ đồng cũng xứng đáng mà. Tôi làm ra tiền, tôi có khả năng thì đồng ý thực hiện”.

Khánh Chi tâm sự: "Tất cả mọi người phụ nữ trên thế gian này đều ao ước có được thiên chức là làm mẹ, và tôi cũng không ngoại lệ". Đối với Khánh Chi, có con không chỉ đơn thuần là việc hạnh phúc được đơm hoa kết trái mà còn là cách để cô thực sự được làm 1 người phụ nữ.

Hạnh phúc của Lâm Khánh Chi khi ôm con vào lòng

Hạnh phúc của Lâm Khánh Chi khi ôm con vào lòng

Chính vì khao khát đó, ngay sau khi kết hôn, nữ ca sĩ chuyển giới đã ấp ủ dự định sinh đứa con của chính mình. Thật may mắn là trước khi chuyển giới, cô đã lưu trữ tinh trùng tại 1 bệnh viện ở Thái Lan.

Với mong muốn đứa con sinh ra sẽ hoàn toàn thuộc huyết thống của mình, Khánh Chi quyết định xin trứng của chị dâu và nhờ người mang thai hộ. Để thực hiện được điều này, nữ ca sĩ đã mất không ít thời gian và tiền bạc để đi qua đi lại giữa Việt Nam và Thái Lan.

Khó khăn và tốn kém là thật nhưng để đáp ứng mong mỏi của 2 bên gia đình, để hoàn thiện giấc mơ làm đàn bà, nữ ca sĩ chấp nhận đánh đổi.

Và cô đã được đền đáp xứng đáng. Tháng 8/2018, Lâm Khánh Chi chia sẻ cùng chồng và gia đình sang Thái Lan để thụ tinh trong ống nghiệm. Song thực tế là lúc này em bé đã sắp chào đời. Nữ ca sĩ giấu tất cả mọi người quá trình thụ tinh và chuyển phôi thai vì "Tôi là người thích làm mọi thứ xong xuôi, chắc chắn rồi mới chia sẻ".

Vẻ đẹp dịu dàng của Lâm Khánh Chi

Vẻ đẹp dịu dàng của Lâm Khánh Chi

Cuối năm 2018, con trai của Lâm Khánh Chi chào đời. Sự xuất hiện của em bé khiến Khánh Chi như vỡ òa: "Em bé làm trọn vẹn giấc mơ đàn bà của tôi, tô màu hồng cho cuộc sống gia đình".

Nhắc tới sự ra đời của con, Lâm Khánh Chi dùng từ "phép màu", với cô việc chứng kiến con trai chào đời chính là giây phút thiêng liêng nhất:

"Khoảnh khắc nhìn con chào đời, tôi hạnh phúc và cảm động đến thắt tim. Chứng kiến tất cả hi vọng, chờ đợi, khắc khoải của mình trở thành sự thật, mọi cảm xúc như vỡ òa và nước mắt tôi cứ thế tuôn trào. Đó là giây phút hạnh phúc, thiêng liêng nhất trong cuộc đời tôi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn