Những “đôi đũa lệch” trong làng giải trí Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Họ được ví như những "đôi đũa lệch" về ngoại hình nhưng luôn có sự cảm thông, yêu thương, chia sẻ với nhau. Đó chính là bí quyết giữ gìn hạnh phúc của các cặp đôi trong làng giải trí Việt.

Đan Trường – Thủy Tiên

Đan Trường khiến không ít fan thất vọng khi quyết định kết hôn với người vợ 'kém xinh'. 

Khi thông tin ca sĩ Đan Trường lấy vợ xuất hiện trên các mặt báo, kèm với đó là những hình ảnh của Thủy Tiên - vợ sắp cưới của Đan Trường, cũng được chia sẻ rộng rãi. Ngoài những lời chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ dành tặng cho cặp đôi này thì không ít ý kiến cho rằng nhan sắc của Thủy Tiên chưa thực sự tương xứng với Đan Trường.

Sinh năm 1986, Thủy Tiên không sở hữu gương mặt “mỹ nhân” và tương xứng với vẻ ngoài trẻ trung của Đan Trường nhưng cô lại là doanh nhân khá thành đạt. Thủy Tiên từng học ngành Marketing và Kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose State, có kinh nghiệm trong ngành giải trí với 7 năm làm phát thanh viên sản xuất chương trình cho đài Area, San Francisco. Cuối năm 2009, cô thành lập Công ty tư vấn tài chính ở Mỹ và hoạt động cho đến thời điểm hiện tại.

Ảnh cưới của Đan Trường và Thủy Tiên.

Trước những lời bình luận không hay về nhan sắc của vợ, Đan Trường đã có cách phản ứng khá tế nhị và khéo léo trong bức “tâm thư” gửi người hâm mộ. Khi Đan Trường bị fan nữ tố cáo lừa tiền, Thủy Tiên vẫn mạnh mẽ cùng chồng giải quyết mọi việc. Có thể nói, Đan Trường rất may mắn khi có được người vợ đảm đang, thông minh.

Bình Minh – Anh Thơ

Bình Minh được biết đến là một siêu mẫu điển trai, nổi tiếng bên lĩnh vực thời trang và cả điện ảnh. Anh là hình mẫu lý tưởng cho các cô gái. Bình Minh từng dính nghi án 'lái máy bay' vì ham giàu sang khi chàng MC điển trai này lấy một người vợ doanh nhân hơn tuổi.

So với Bình Minh, thì Anh Thơ có phần “dừ” hơn.

Khi kết hôn với Anh Thơ, Bình Minh phải đối diện với nhiều tin đồn rằng anh đến với Anh Thơ vì tiền, bởi vợ anh là một quản lý tại khách sạn có tiếng. So với Bình Minh thì vợ anh có phần kém sắc và “dừ” hơn nhiều, vì cô hơn anh 4 tuổi. Thế nhưng vượt lên dư luận, cùng trải qua những giai đoạn sóng gió của hôn nhân, giờ đây Bình Minh và vợ đang rất hạnh phúc bên nhau.

Hồ Ngọc Hà – Quốc Cường

Mới đầu, khi Hồ Ngọc Hà công khai những tấm ảnh tình tứ thay lời tuyên bố: “Tôi đang yêu Cường đôla”, cư dân mạng từng nhận định, cuộc tình này rồi sẽ chóng tàn. Thậm chí, một số người còn cho rằng, sở dĩ “người đẹp hát” quyết định “cặp” với đại gia phố núi chỉ bởi muốn kiếm biệt thự và đánh bóng tên tuổi cho mình.

Hồ Ngọc Hà là ca sĩ nổi tiếng không chỉ bởi tài năng, nhan sắc trời phú mà còn bởi sự thông minh, sắc sảo. Cô có vẻ đẹp lai Tây không kém cạnh một mỹ nhân nào, đôi chân dài, nước da trắng.

Tuy nhiên, người được Hà Hồ chọn làm chồng và sinh con là doanh nhân phố Núi bị lép vế về ngoại hình so với cô. Cường Đô La có chiều cao khiêm tốn, vóc dáng nhỏ nhắn, khi đứng cạnh người đẹp, anh thấp hơn gần một cái đầu.

Hồ Ngọc và Cường Đô La luôn hạnh phúc dù ngoại hình chênh lệch.

Chính vì thế, Hồ Ngọc Hà bị cho là lấy Cường Đô La vì tiền. Tuy nhiên, đạp trên dư luận, Hồ Ngọc Hà vẫn sống vui vẻ và hạnh phúc cùng thị phi quanh mình. Giờ đây, xuất hiện trong các sự kiện cùng chồng, cô luôn rạng ngời và tự tin. Họ thậm chí còn không ngại thể hiện tình cảm trước đám đông.

Dương Trương Thiên Lý - Nguyễn Quốc Toàn

Dương Trương Thiên Lý từng đạt Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008. Cô sở hữu gương mặt thuần Việt với nụ cười rạng ngời. Thiên Lý được đánh giá cao so với các người đẹp cùng thời, bởi cô không chỉ đẹp mà còn có học vấn, tri thức.

Khi sự nghiệp đang rạng rỡ nhất, Thiên Lý gây bất ngờ khi kết hôn với người đàn ông Việt Kiều hơn cô 27 tuổi. Chồng cô là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Hoàn vũ - đơn vị giữ bản quyền đưa các người đẹp đi thi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Chồng của Thiên Lý hơn cô 27 tuổi.

Chênh lệch về tuổi tác, hình thức của hai người khá chênh lệch khi Dương Trương Thiên Lý xinh xắn, trẻ trung, còn chú rể khá luống tuổi. Cũng vì sự chênh lệch này mà nhiều người cho rằng Thiên Lý ham lấy chồng giàu. Trước những tin đồn, cô chỉ im lặng.

Giờ đây, cô là Giám đốc Quốc gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Mỗi khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới diễn ra, Dương Trương Thiên Lý đứng ra lựa chọn những "đàn em" để tiếp bước mình đến với đấu trường nhan sắc danh giá. Hiện tại, Thiên Lý đang rất hạnh phúc với lựa chọn của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn