Những cặp sao Việt chăm diện đồ đôi nhất làng giải trí: Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu dát toàn hàng hiệu

( PHUNUTODAY ) - Những cặp đôi sao Việt như Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu, Đông Nhi - Ông Cao Thắng hay Kim Lý - Hồ Ngọc Hà... khiến dân tình ngưỡng mộ bởi phong cách ăn mặc đồng điệu với nhau.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khiến dân tình "xỉu up xỉu down" bởi trang phục ăn ý, đẹp như fashionista trong nhiều chuyến du lịch. Trong quãng thời gian qua, Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi luôn diện những bộ cánh ton-sur-ton với nhau.

Empty
Empty

Tình yêu của họ thể thiện qua cả gu thời trang đồng điệu với nhau. Vốn có niềm đam mê với đồ hiệu nên cả Lệ Quyên và Bảo Châu đều diện trên mình những item xa xỉ, có giá thành "trên trời".

Empty

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp sao Việt chăm diện đồ đôi ton-sur-ton hàng đầu showbiz Việt. Mỗi lần xuất hiện cùng nhau, Nhi - Thắng luôn khiến khán giả phải trầm trồ, ghen tị bởi những bộ trang phục vô cùng ăn ý với nhau.

Empty
Empty

Cha mẹ Winnie luôn biết cách làm mới phong cách thời trang của mình trong những set đồ đồng điệu. Nhi - Thắng mix&match item ton-sur-ton xịn sò chẳng kém gì các ulzzang Hàn Quốc.

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà

Cha mẹ của cặp sinh đôi đình đám Lisa, Leon - Kim Lý, Hồ Ngọc Hà là cặp đôi được công chúng ngưỡng mộ, quan tâm. Hai người không ít lần khiến khán giả được phen đã mắt bởi những bức hình diện đồ đôi ton-sur-ton mãn nhãn.

Empty
Empty

Đặc biệt, cặp đôi Lý - Hà đều sở hữu body ngọc ngà, trứ danh hàng đầu Vbiz nên họ có thể cân mọi trang phục, concept "khó nhằn". Đáng chú ý, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên cho Leon, Lisa diện đồ đồng điệu với nhau.

Empty

Lý Hải - Minh Hà

Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc "tình bể bình" khiến dân tình "bấn loạn". Đặc biệt, hai vợ chồng chủ hit Trọn Đời Bên Em cũng chăm diện đồ đôi ton-sur-ton trong những chuyến đi dã ngoại của gia đình. Nhiều khán giả nhận xét gu thời trang của vợ chồng Hải - Hà rất trẻ trung sành điệu. 

Empty
Empty

Đàm Thu Trang - Cường Đô La

Đàm Thu Trang và Cường Đô La để lại dấu ấn đậm sâu trong lòng khán giả bởi gu thời trang đơn giản, nhẹ nhàng.  Dù sở hữu gia thế khủng nhưng vợ chồng Trang - Cường vẫn diện item bình dân giống nhau.

Empty
Empty

Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho cặp đôi Trang - Cường bởi tài mix&match quần áo có màu sắc đồng điệu, hòa hợp với nhau. Vậy nên, gia đình của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được khán giả chú ý, dõi theo từng giây từng phút.

Những cặp đôi sao Việt như Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu, Đông Nhi - Ông Cao Thắng hay Kim Lý - Hồ Ngọc Hà... khiến dân tình ngưỡng mộ bởi phong cách ăn mặc đồng điệu với nhau. Họ là minh chứng cho tình yêu chân thật giữa showbiz xô bồ nhiều cám dỗ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link