Bảo Thanh khoe hai xế hộp tiền tỷ nhưng vẫn mong được bao ăn bánh mì 2 tháng

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Bảo Thanh vừa tậu thêm một chiếc xế hộp đắt đỏ có giá khoảng 5 tỷ đồng.

Mới đây, Bảo Thanh đăng ảnh tạo dáng bên 2 xế hộp của mình. Một chiếc xế hộ cô vừa tậu có giá 5 tỷ đồng. Và một chiếc xế hộp hơn 2 tỷ đồng do ông xã tặng cho cô. Nữ diễn viên chia sẻ: "Chỉ cần em thích. Đó là lý do".

Nhiều người chúc mừng và ngưỡng mộ độ giàu có của Bảo Thanh. Dù giàu có là thế nhưng nữ diễn viên vẫn muốn được ai đó bao ăn bánh mì 2 tháng. "Hị hị em xin cảm ơn cả nhà rất nhiều ạ. Nhân tiện có ai nhận bao em ăn bánh mì 2 tháng không ạ. Hãy cho em nhìn thấy cánh tay của mọi người đi ạ", Bảo Thanh viết.

308117503_10217562965626032_4915869501950566858_n

Bảo Thanh là nữ diễn viên trẻ nổi tiếng ở miền Bắc. Cô gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như "Sống chung với mẹ chồng", "Về nhà đi con", "Người phán xử", "Những ngày không quên"...

Năm 2020, Bảo Thanh đã quyết định tạm dừng đóng phim để mang thai và sinh con thứ hai. Đến hiện tại, Bảo Thanh vẫn chưa quay lại với sự nghiệp làm diễn viên. Mới đây, Bảo Thanh tâm sự khi nhận được lời nhắn của fan mong cô quay lại đóng phim: "Mình rất ít khi chia sẻ lại những bài báo viết về mình. Thực ra một phần vì ngại, một phần vì mình thấy mình còn quá nhỏ bé so với "thế giới Điện ảnh chiều thứ 7" bao la ở ngoài kia.

Mình nghỉ đóng phim tới bây giờ cũng 2 năm rồi - nhanh thật! Ở nhà chăm con và dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, cho gia đình, mình thấy hạnh phúc lắm chứ không có áp lực gì về việc phải nhanh nhanh chóng chóng quay lại phim trường (dù đôi khi rất nhớ, nhớ ơi là nhớ).

bao-thanhngoissaovn1-3-ngoisaovn-w700-h1372

Trong thời gian này, mình đã quyết định quay lại làm Sân khấu - diễn viên Kịch nói - ngành nghề chính mà mình đã theo học tại trường Sân khấu Điện Ảnh 14 năm trước. Ánh đèn sân khấu vẫn có một sức hút vô cùng mãnh liệt và kỳ diệu đối với mình.

Hôm nay, có một bạn khán giả gửi cho mình bài báo viết về mình từ tận 2 năm trước và bạn ấy bày tỏ mong muốn mình hãy quay trở lại đóng phim đi. Mình đã đọc và rất xúc động. Một trong những bài báo hiếm hoi "viết đúng" về mình - chính xác hơn là về chặng đường mà mình đã đi qua. Đọc xong mà bổi hổi bồi hồi mất một lúc nên mình đã quyết định biên tus này để bày tỏ nỗi niềm rằng: Mình sẽ quay lại sớm thôi. Chỉ là mình muốn nghỉ lâu hơn một chút nữa để cân bằng lại tất cả mọi thứ. Khi thực sự sẵn sàng, mình sẽ quay trở lại thôi mà.

Chờ mình nhé, hy vọng tới lúc đó mọi người vẫn dành nhiều tình yêu thương cho mình như trước đây, như bây giờ".

Theo:  xevathethao.vn copy link