Tim bất ngờ tái xuất với hình ảnh đậm chất nam thần hậu ồn ào ly hôn Trương Quỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim mới đây đã bất ngờ tái xuất với hình ảnh cực điển trai khiến người hâm mộ xuýt xoa khen ngợi.

Chuyện tình cảm của Tim và Trương Quỳnh Anh thời gian vừa qua nhận được nhiều sự hâm mộ. Sau nhiều lần không lên tiếng về việc li hôn, cặp đôi cũng đã xác nhận chuyện li hôn. Mặc dù đã hoàn tất thủ tục ly hôn thế nhưng cặp đôi vẫn sống chung với nhau để chăm sóc cho con cái.

Sau khi li hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh đều có những dự án và công việc riêng. Thỉnh thoảng người hâm mộ bắt gặp những hình ảnh cặp đôi đi du lịch cùng nhau.

1
2
Tim khiến người hâm mộ phát sốt với bộ ảnh đậm chất nam thần của mình.

Tim khiến người hâm mộ phát sốt với bộ ảnh đậm chất nam thần của mình.

Thời gian trước, Tim bị nhiều người hâm mộ “chê bai” xuống sắc trong khi Trương Quỳnh Anh ngày càng đẹp mặn mà. Và không để người hâm mộ thất vọng lâu, mới đây Tim đã hé lộ những hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân.

Có vẻ “ông bố một con” đã nhanh chóng lấy lại phong thái chuẩn soái ca của mình. Trong những bức ảnh, Tim diện áo sơ mi trắng để hững hờ. Người hâm mộ nhanh chóng bị “đổ gục” trước hình tượng mới của Tim.

4
5
Hậu ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim từng nhiều lần bị chê xuống sắc. Tuy nhiên hiện tại anh đã lấy lại phong độ.

Hậu ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim từng nhiều lần bị chê xuống sắc. Tuy nhiên hiện tại anh đã lấy lại phong độ.

Dù Tim và Trương Quỳnh Anh đã công bố ly hôn từ lâu, nhưng thời gian qua, chuyện tình cảm và mối quan hệ giữa hai nghệ sĩ này vẫn luôn được khán giả, truyền thông quan tâm. Bởi dù không còn là vợ chồng, cặp đôi vẫn sống chung một nhà để cùng nhau chăm sóc con trai Sushi. Ngoài ra, trong bài phỏng vấn, Tim cũng cho biết mối quan hệ giữa anh và vợ cũ vẫn rất thoải mái và không có nhiều thay đổi.

Thậm chí, giọng ca “Một vòng trái đất” còn cho biết, anh và Quỳnh Anh ly hôn là vì “muốn cho gia đình của Quỳnh Anh được thoả mãn”. Điều đó khiến nhiều người tin rằng, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn còn tình cảm với nhau, nhưng cả hai không còn là vợ chồng trên danh nghĩa do sự phản đối của bố mẹ vợ.

Chuyện tình cảm rắc rối giữa Tim và Trương Quỳnh Anh luôn khiến nhiều khán giả quan tâm.

Chuyện tình cảm rắc rối giữa Tim và Trương Quỳnh Anh luôn khiến nhiều khán giả quan tâm.

Cách đây không lâu, cặp đôi cũng lại một lần nữa gây chú ý khi bị phát hiện đang hẹn hò, du lịch cùng nhau. Theo đó, cả Trương Quỳnh Anh, Tim đều đang có mặt tại Lai Châu để phát quà Tết cho bà con, trẻ em nghèo tại đây.

Dù cùng chụp hình, check in tại một địa điểm, cùng trao các phần quà giống hệt nhau và đưa bé Sushi đi cùng, nhưng Tim và vợ cũ vẫn nhất quyết không chụp ảnh cùng nhau, càng không đăng ảnh của người còn lại trên trang cá nhân.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn