Những câu chuyện ly kỳ chứng minh giác quan chứ 6 là có thật

( PHUNUTODAY ) - Cho đến nay giác quan thứ 6 vẫn luôn là một bí ẩn chưa có lời giải của các nhà khoa học. Tuy nhiên, những câu chuyện này khiến chúng ta tin rằng giác quan này là có thật.

Dự cảm về vụ khủng bố 11/9

Một phụ nữ Bắc Carolina đột nhiên cảm thấy mình chìm vào bóng tối trong giấc ngủ và sau đó cô nghe thấy giọng nói của một người đàn ông lặp lại số “2830, 2830”. Đó là thời điểm 1 tuần trước khi vụ tấn công khủng bố 11/9 xảy ra. Trong giấc mơ cô cũng nghe thấy tên một người nhưng không nghe rõ. Đó có thể là Rooks hoặc Horrocks.

Trước đó cô đã đặt vé cùng gia đình bay đến Disneyland vào ngày 11/9. Sai giấc mơ đó, cô đã hủy vé bất chấp sự phản đối của chồng con.

Một tuần sau, tất cả đều nhận ra cô đã cứu giống cả gia đình. Đáng ngạc nhiên là con số “2830” xuất hiện trong giấc mơ tương đồng với số người tử vong được báo cáo vào thời điểm đó. Phi công phụ của chuyến bay United Flight 175 đâm vào Tháp Nam của Trung tâm Thương mại Thế giới tên là Michael Horrocks.

Ông Barrett Naylor ở Mỹ là người làm việc quản lý tài chính ở Trung tâm Thương mại cũng có dự cảm một chuyện gì đó không may mắn sẽ xảy ra vào sáng ngày 11/9/2001. Ông trở về nhà và gọi điện đến công ty nói về linh cảm của mình. Sau khi xem tin tức ông không dám tin mình có thể thoát được tai nạn khủng khiếp này.

Trước đó 8 năm, ông Barrett Naylor cũng có một dự cảm tương tự. Vào sáng ngày 26/2/1993, trên đường đi làm ông bỗng có linh cảm rằng hôm nay mình không nên đến công ty. Ông gọi điện xin nghỉ và quay trở về nhà. Sau đó ông hay tin một vụ đánh bom đã xảy ra tại Trung tâm Thương mại.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Dự cảm về trận sóng thần của đá và đá phiến sét

Không phải lúc nào dự cảm cũng giúp người ta thoát nạn. Cô bé Eryl Mai, một nữ sinh học ở trường tiểu học Pantglas miền Nam xứ Wales đã nói chuyện với mẹ mình rằng mình đã mơ thấy các lớp học bị phá hủy và không có ai ở đó.

Tất cả bị che phủ bởi một cái gì đó có màu "đen". Cha mẹ cô bé đã không hề tin vào những gì cô bé nói dẫn tới việc Eryl và 115 bạn học của mình thiệt mạng trong ngày sau đó.

Và đứa trẻ đã chết vào ngày hôm sau khi bị chôn sống cùng với hai người bạn khác của mình là Peter và June trong vụ lở đất kinh hoàng ở Abefan, ngày 21/10/1966.

Nguyên nhân là do sự dồn nén của nước và các mảnh vỡ tích tụ từ việc khai thác mỏ đã gây ra một tảng đất cực lớn lở xuống từ trên núi phá hủy bất cứ thứ gì nằm trên đường đi của nó.

Dự cảm về tai nạn máy bay MH17 của Malaysia Airlines

Tương tự như Eryl Mai, Miguel Panduwinata cũng có dự cảm về cái chết của mình. Vào ngày 17/7/2014, cậu bé 11 tuổi người Hà Lan, Miguel Panduwinata chuẩn bị theo chân anh trai 19 tuổi lên chuyến bay MH17 của Malaysia Airlines và bay từ Amsterdam về nhà bà ngoại ở Bali để đi nghỉ.

Cậu bé ôm hôn và chào tạm biệt người mẹ Samira trước sự chứng kiến của hải quan. Trên đường đến cầu thang máy bay, Miguel bất ngờ chạy lại phía mẹ, ôm bà và nói: “Mẹ ơi, con sẽ nhớ mẹ. Nhỡ máy bay rơi và con chết thì sao? Con sợ ngồi máy bay!”

Người mẹ cảm thấy rất kỳ quái, nhưng vẫn an ủi cậu, bà nói: “Đừng nói vậy, sẽ không có chuyện gì đâu”. Khi Samila nhìn hai anh em rời đi, cậu con trai nhỏ cứ ngoái lại nhìn cô, ánh mắt đầy bi ai…

Hai giờ sau khi cất cánh, chiếc máy bay chở khách của chuyến bay MH17 đã bị phiến quân Ukraine sử dụng tên lửa do Nga sản xuất bắn trúng và rơi xuống miền Đông Ukraine, nơi đang bị chiến tranh tàn phá. 298 hành khách và phi hành đoàn trên máy bay đã thiệt mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link