7 dấu hiệu cho thấy bạn là 1 "linh hồn già cỗi", đã được tái sinh rất nhiều lần

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu vài điều trong 7 đặc điểm này, chứng tỏ bạn là 1 "linh hồn già cỗi", đã trải qua nhiều kiếp và được tái sinh nhiều lần.

1. Bạn sở hữu trực giác vô cùng mạnh mẽ

Có bao giờ bạn nhìn thấy trước tương lai 1 cách chuẩn xác không chệch "1 ly" nào? Bạn nhìn thấy trước 1 sự việc, kết quả của sự việc nào đó ở tương lai có thể là ở trong giấc mơ, có thể là ảo ảnh bất chợt hiện ra trước mắt hoặc đó là những cảm giác vô cùng mạnh mẽ luôn xuất hiện trong đầu bạn.

Người ta gọi đây là "giác quan thứ 6", những người được cho là "linh hồn già cỗi" thường sở hữu loại giác quan này vô cùng mạnh mẽ, nhạy cảm và chuẩn xác.

linh-hon-gia-coi

2. Bạn có 1 tâm hồn "già" hơn so với tuổi thật của mình

Có 1 điều chắc chắn bạn biết hoặc đã gặp ngoài đời thực rồi chính là độ tuổi tâm hồn của 1 con người không nhất thiết là phải tỉ lệ thuận với độ tuổi vật lý của họ. Có người khi đã trưởng thành, già nua nhưng họ vẫn luôn cảm thấy căng tràn sức sống, trẻ trung như thanh niên. Những cũng có rất nhiều đứa trẻ chỉ mới 5-6 tuổi nhưng chúng lại được coi là "ông/bà cụ non" bởi sự hiểu chuyện, hay những lời nói hành động được cho là trưởng thành trước độ tuổi của chúng. Đó được xem là biểu hiện của 1 "linh hồn già cỗi" đã được tái sinh nhiều lần.

linh-hon-gia-coi-1

3. Bạn mơ đi mơ lại 1 giấc mơ nhiều lần

Giấc mơ là sự phản chiếu vô thức của tâm thức, và trong khi những giấc mơ lặp đi lặp lại đôi khi cũng có nghĩa là chấn thương, sợ hãi hoặc những vấn đề mà não của bạn đang cố gắng thực hiện , đồng thời – khi giấc mơ lặp đi lặp lại cũng có thể đó là sự phản ánh của những trải nghiệm trong quá khứ. Nhiều người khẳng định đã trải qua những sự kiện nhất định nào đó, gặp những người cụ thể hoặc đi đến những nơi cụ thể thường xuyên trong những giấc mơ của mình và cảm thấy rất quen thuộc, bằng cách nào đó có thể nhận ra được. 

4. Bạn thường cảm thấy buồn, hụt hẫng và sợ hãi không lý do, vô định

Những người là 1 "linh hồn già cỗi" thường có xu hướng sống khép kín, nội tâm và tâm linh. Họ tin vào tâm linh không cần lý do. Họ thường xuyên có sự thay đổi trạng thái nội tâm khá nhanh và khó hiểu. Có những lúc họ đang vui vẻ nhưng đột nhiên họ thừ người ra, ngẩn ngơ, ngẫm nghĩ, đôi mắt hướng về hư không. 

linh-hon-gia-coi-2

Bạn có bao giờ đang vui thì bỗng chợt buồn, có cảm giác hụt hẫng và sợ hãi? Đó được coi là "tiếng vang vọng lại" từ những kiếp trước, từ những vết thương tâm lý chưa thể xóa nhòa từ quá khứ hoặc rất có thể là từ kiếp trước.

5. Bạn thường nghĩ đến và có tình cảm đặc biệt với những nơi xa lạ

Có rất nhiều trường hợp được ghi lại về những ngwofi có mang những kí ức, tình cảm đặc biệt về một nơi xa lạ nào đó mà chúng chưa từng đến, tuy nhiên những mô tả lại có tính chính xác 1 cách kì lạ. Cũng có những trường hợp dạng kí ức này không hẳn là chính xác hay là sản phẩm của trí tưởng tượng, tuy nhiên đa số những trường có mang dạng kí ức này đều tiết lộ mối liên hệ với cuộc sống trong quá khứ.

linh-hon-gia-coi-3

6. Bạn có thể nhìn thấu cảm xúc của người khác

Đây chính một dấu hiệu rõ rệt của một linh hồn đã trải qua nhiều sự tái sinh trước đó và được tinh chế đến mức vượt qua được bản thân cá nhân và những vấn đề của nó. Từ đó những "linh hồn già cỗi" này còn có khả năng nhìn thấu cảm xúc của người khác có thể chỉ bằng trực giác mạnh mẽ của mình hoặc chỉ qua 1 số chi tiết nhỏ thể hiện trên cơ thể nét mặt người kia.

7. Bạn sống nội tâm, đa cảm, hay suy nghĩ

Những linh hồn già có xu hướng suy nghĩ nhiều về mọi thứ. Mọi vấn đề đều được họ xem xét vô cùng cẩn thận.Họ có khả năng phản tỉnh và học hỏi từ những hành động của họ và những điều xung quanh người khác là những người thầy tuyệt vời nhất trong cuộc sống.

Một lý do tại sao những linh hồn già cảm thấy già dặn trong trái tim là vì họ đã học được nhiều bài học qua sự tiến triển suy nghĩ của chính họ, và có được sự hiểu biết sâu sắc về những hoàn cảnh sống từ khả năng quan sát bình thản và cẩn thận những thứ diễn ra xung quanh họ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link