Những câu nói dối kinh điển của đàn ông mà phụ nữ tin “sái cổ”

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù thuộc hàng “kinh điển” nhưng không hiểu sao phụ nữ lại luôn luôn tin những điều này khi đàn ông nói dối.

 "Suốt cuộc đời, anh chưa từng gặp được người phụ nữ nào xinh đẹp như em"

Đây có lẽ là lời nói dối phổ biến mà cánh mày râu thường sử dụng khi tán tỉnh phụ nữ. Tất nhiên, người con gái nào cũng biết câu nói này không phải sự thật, nhưng họ vẫn thích, vẫn rung động trước lời tâng bốc vẻ đẹp của mình. Điều quan trọng là đừng vội tin và ngã lòng vì một câu khen ngợi như thế. Hãy đợi một thời gian để chàng thể hiện nhiều hơn con người thật của mình và để bạn tìm hiểu rõ hơn về anh ấy, khi đó bạn sẽ quyết định có nên chấp nhận lời nói dối này và nhận lời yêu chàng hay không.

2_107436

"Không có người con gái nào hiểu rõ về anh như em"

Câu nói dối này chạm đúng vào tâm lý dễ cảm thông của phụ nữ. Bất cứ cô gái nào cũng cảm thấy mình đặc biệt khi biết mình là người duy nhất có thể thấu hiểu cảm xúc, suy nghĩ của một người đàn ông.

Trừ khi đó là lời nói dối của chàng trai tha thiết muốn gắn bó cuộc đời mình với bạn, còn không đừng vội tin anh ta. Nhiều cô gái đã yếu lòng khi nghe được lời tán tỉnh này, bởi họ nghĩ mình có vị trí đặc biệt trong tâm trí chàng trai nào đó. Song nếu lời nói này thốt ra khi cả hai mới biết nhau chưa lâu, đó chưa chắc đã là lời nói thật lòng. Hãy tỉnh táo để kiểm chứng độ chân thật của chàng nhé.

“Vào nhà nghỉ, anh chỉ ôm em nằm ngủ thôi, không làm gì đâu!”

Câu nói này mà bạn cũng tin được? Nếu anh ta mà như vậy thật thì có lẽ là có vấn đề về sinh lý. Chẳng có người đàn ông nào mất công rủ bạn gái đi khách sạn lại không làm gì. Còn nếu bạn tin, anh ấy sẽ nghĩ bạn là một cô nàng ngờ nghệch, dốt nát. Do đó, hãy loại bỏ trong đầu ý nghĩ vào nhà nghỉ chỉ để nói chuyện và ngủ không đi nhé.

Anh yêu em nhiều lắm nhưng không thể đến được với em

Nếu như một ngày chàng nói với bạn rằng: “Mình chia tay em nhé, anh yêu em nhiều lắm nhưng không thể đến với em được” thì bạn hãy đừng tin sái cổ rằng, người đàn ông ấy đang yêu bạn nhé. Thực ra, chàng đang muốn tìm cách ra khỏi vòng tay của bạn, ra khỏi cuộc đời bạn thôi.

Hầu như anh chàng nào trong trường hợp ấy cũng sẽ nói những lời nói dối ngọt ngào lay động con tim như vậy. Thậm chí anh ta còn nói: “Anh mong người đàn ông khác đến với em, yêu em nhiều hơn anh, mang đến cho em hạnh phúc hơn”.

1_175176

Vợ chồng anh không hạnh phúc, bọn anh sống chỉ vì con

Nếu một ngày chàng của bạn đột ngột thông báo về quá khứ đã từng có gia đình của mình và kèm theo câu nói rằng: “Vợ chồng anh sống không hạnh phúc. Bọn anh sống chỉ vì con”. Thậm chí, anh còn bảo: “Anh sẽ li dị vợ để đến với em”.

Hoặc chàng ca ngợi vợ chàng là 1 người hiền lành, tốt tính nên khiến chàng rất thương và quý trọng cô ấy. Chàng cũng bảo không dám mơ ước gì xa xôi, chỉ cần được ngồi bên bạn, nhìn bạn cười là quá đủ với chàng…

“Anh yêu em suốt đời”

Thường thì đàn ông hay thề thốt với bạn gái về tình yêu dành cho cô ấy, nhưng nói chung, những lời thề chỉ có giá trị khi yêu nhau, còn khi đã không còn yêu thì chẳng có nghĩa gì. Do đó, bạn chỉ coi những câu nói này là "gia vị" bổ sung cho tình yêu của mình chứ đừng tin tưởng quá.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT