Cô gái được người yêu tặng hẳn 100 triệu đồng dịp sinh nhật để mua sắm khiến bao người xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ dành tặng người yêu một bữa tiệc tại nhà hàng 5 sao mà anh chàng còn tặng cô nàng 100 triệu tiền mặt.

Sinh nhật người yêu là dịp mà anh chàng nào cũng muốn dành tặng cho các cô nàng những điều lãng mạn nhất. Mới đây, một anh chàng đã tặng cô người yêu hẳn 100 triệu đồng tiền mặt để mua sắm trong dịp sinh nhật khiến ai nấy đều ghen tỵ.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo đó, mới đây, một cô gái trẻ có nickname Đam Thị Mery (tên thường gọi Mery Đam, 28 tuổi, TP.HCM) đã trải qua một ngày sinh nhật rất đáng nhớ. Theo đó, ngoài việc được dùng bữa tại một nhà hàng sang chảnh 5 sao thì cô nàng còn được bạn trai tặng 100 triệu đồng tiền mặt để cô nàng mua sắm.

Chưa hết, cô nàng may mắn này còn được anh chàng người yêu đặt mua tai phone bluetooth trị giá gần 5 triệu và một món quà bí mật khác đang được chuyển về.

Cô nàng và người yêu.

Cô nàng và người yêu.

Được biết, cô nàng này trước đây từng khiến nhiều người xuýt xoa vì được bạn trai chuyển khoản cho 25 triệu để ăn sáng. Người yêu của cô gái này đang là giám đốc của chuỗi cửa hàng, quán bar tại quận 1. 

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Một số người thì ghen tỵ với cô nàng vì có anh người yêu tâm lý. Số khác thì hoài nghi về tính chân thực của vụ việc và cho rằng cô nàng đang "câu like".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn