Những chiêu thức ‘nắm thóp’ đàn ông, phái đẹp nên biết

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những cách "nắm thóp" đàn ông, chị em nhất định phải biết.

Đôi lúc hiền lành, có khi dữ dội

Phụ nữ nên nhớ, đôi khi  bản thân mà hiền lành quá sẽ khiến đàn ông nhàm chán còn ghê gớm quá lại khiến họ e dè và cao chạy xa bay. Vì vậy, nhiều lúc phụ nữ cũng phải dịu dàng nhưng cũng có lúc phải dữ dằn như bà La Sát.

Vì vậy, tùy từng hoàn cảnh mà áp dụng thái độ cho thích hợp. Đó là nghệ thuật để đàn ông không thể “nắn thóp” được bạn, phụ nữ hãy thực hiện chiêu này nhé, đảm bảo đàn ông nghe lời bạn răm rắp.

Cọc đi tìm trâu – nên chậm mà chắc

173

Những chiêu thức ‘nắm thóp’ đàn ông, phái đẹp nên biết. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Nếu bạn mới hẹn hò vài ba hôm nhưng bạn cảm thấy mình đã xiêu lòng vì chàng. Thế nhưng bạn đừng có thổ lộ quá sớm.

Hãy để chàng tự cảm nhận được bạn thích anh ấy và dành thời gian vui vẻ cùng nhau. Việc bạn nói lên tình cảm của mình quá sớm có thể khiến đối phương hoang mang.

Các nàng đừng mạo hiểm nói lời yêu trước với chàng mà hãy cùng chờ đến khi bạn chắc chắn thời cơ đã chín muồi. Điều đó cũng không có nghĩa là bạn phải “tối thiểu hóa” cảm xúc của mình hoặc có những hành động xa cách với người ấy.

Nhưng nhớ là, không phải bất kì điều gì bạn muốn cũng dễ dàng trở thành hiện thực.

Nói đúng lúc, dừng đúng chỗ

Thực tế, có nhiều cô nàng luôn miệng nói về một câu chuyện mà không nghĩ tới cảm giác của người nghe, đặc biệt là người đàn ông của họ. Đây là lý do khiến đàn ông nhanh chóng cảm thấy nhàm chán với bạn!

Đàn ông vốn dĩ suy nghĩ rất đơn giản, bởi theo khoa học chứng minh, đàn ông chỉ sử dụng một bán cầu não bộ trong khi phụ nữ sử dụng cả hai. Chúng ta được thiết kế khác nhau và phụ nữ cần học cách tôn trọng điều này.

Nhiều khi, sự im lặng cho phép người đàn ông nhận ra điều gì đang đi sai hướng và điều đó giúp anh ta tò mò.

Hãy giữ thể diện cho chàng

Phụ nữ hãy nhớ rằng, đối với đàn ông, thể diện nhiều khi còn quan trọng hơn cả mạng sống của họ. Thế nên điều mà bạn phải lưu ý hàng đầu là đừng bao giờ chạm đến thể diện của anh ấy, nếu không hai bạn rất dễ rạn nứt đấy.

Giữ thể diện cho chàng trước người ngoài, thậm chí là người thân chính là tuyệt chiêu khiến đàn ông nghe lời cực hữu ích đấy.

Dù ở nhà bạn là người ra quyết định quan trọng đi nữa, thì trước mặt người khác hãy luôn ở đúng vai vế của một người vợ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn