Những con giáp dính sao Kế Đô năm Nhâm Dần 2022: Công danh khó thuận, cẩn trọng sức khoẻ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết trong năm Nhâm Dần có những con giáp này bị sao Kế Đô chiếu mệnh, sức khỏe hao hụt, công danh khó lòng như ý.

Cách tính tuổi dính sao Kế Đô

Nam mạng:

- Năm 2007 (Đinh Hợi) - 16 tuổi âm lịch.

- Năm 1998 (Mậu Dần) - 25 tuổi âm lịch.

- Năm 1989 (Kỷ Tỵ) - 34 tuổi âm lịch.

- Năm 1980 (Canh Thân) - 43 tuổi âm lịch.

- Năm 1971 (Tân Hợi) - 52 tuổi âm lịch.

Nữ mạng:

- Năm 2004 (Giáp Thân) - 18 tuổi âm lịch.

- Năm 1995 (Ất Hợi) - 28 tuổi âm lịch.

- Năm 1986 (Bính Dần) - 37 tuổi âm lịch.

- Năm 1977 (Đinh Tỵ) - 46 tuổi âm lịch.

- Năm 1968 (Mậu Thân) - 55 tuổi âm lịch.

Trong tử vi phương Đông, sao Kế Đô là sao hung tinh, có thể đem đến nhiều điều không may đối với mệnh chủ.

02-bang-sao-chieu-menh-nam-nu-2

Trong năm nay những người thuộc bản mệnh có sao Kế Đô này chiếu mệnh có khi sẽ suy nghĩ, lo lắng nhiều, sức khỏe gặp vấn đề, xung quanh cũng có nhiều thị phi không đáng. Thậm chí dù bạn là người lạc quan, vui vẻ, có sức sống dồi dào nhưng đôi lúc cũng không thể tránh khỏi sự bất an trong lòng.

Đối với nam mạng, phần lớn những người nào bị sao này chiếu mệnh thì nên cẩn thận về tiền bạc, kẻo bị lừa. Còn riêng đối với nữ mạng thì phải càng cẩn trọng hơn gấp bội vì sao này cực kỳ kỵ với nữ, sẽ đem đến nhiều rắc rối, tai ương trong cuộc sống.

Tuy nhiên, nếu phụ nữ mang thai có sao Kế Đô chiếu mệnh lại là điềm lành, có thể hóa giải hạn xui trong năm nhờ em bé trong bụng.

Người có sao Kế Đô chiếu mệnh cần phải cẩn trọng trong mọi phương diện bởi vì làm bất cứ điều gì cũng đều không thành. Vì vậy, việc cần làm nhất của họ chính là "án binh bất động", nằm đợi vận hạn qua đi, trau dồi kiến thức, kỹ năng để đợi thời cơ thăng hoa.

Đặc biệt vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch, người có sao Kế Đô chiếu mệnh cần phải cẩn trọng nhiều hơn.

Thêm vào đó, trong năm có sao Kế Đô chiếu mệnh, cả nữ mệnh và nam mệnh cần phải tu dưỡng tâm trí, không nên nóng nảy gây thù chuốc oán, không nên bốc đồng, xốc nổi mà làm chuyện sai trái để tránh hậu họa, nếu có gặp phải điều tiếng không hay cũng nên cố gắng nhẫn nhịn sẽ mang tới sự bình yên.

Đặc biệt, những người có sao Kế Đô chiếu mệnh muốn giảm tai ương, xui xẻo thì nên tích cực làm việc thiện, giúp đỡ những người xung quanh, tự vấn lương tâm khi làm những điều sai trái để không phải lặp lại lỗi lầm đó thì mọi sự sẽ qua. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link