Tử vi thứ Hai ngày 14/3/2022 của 12 con giáp: Sửu có cơ hội thăng tiến, Mão mâu thuẫn với "nửa kia"

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Hai ngày 14/3/2022 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Người tuổi Tỵ gặp nhiều rắc rối. Con giáp đối diện với những mâu thuẫn, xung đột với đồng nghiệp hoặc bạn bè. Bản mệnh hãy giữ sự bình tĩnh trong cách cư xử và bảo vệ quan điểm của mình.

Về phương diện tài lộc cũng khiến con giáp phải lo phiền. Thu nhập của bản mệnh tuy ổn định nhưng không cao, khổng đủ cho khoản chi tiêu trong cuộc sống. Tý đang suy nghĩ đến việc tìm kiếm một môi trường phát triển tốt hơn.

Tuổi Sửu

suumao

Vận trình của tuổi Sửu trong thứ Hai diễn ra vô cùng thuận lợi. Dù thuộc lĩnh vực nào nhưng nếu có sự tham gia của con giáp đều tiến hành suôn sẻ. Thần May Mắn đem lại cơ hội thăng tiến cho bạn. Trong thời điểm này, bản mệnh chỉ cần cố gắng hết sức thì nhất định sẽ có được những thứ vượt ngoài mong đợi.

Tuổi Dần

Trong thứ Hai, người tuổi Dần vận trình hanh thông sáng sủa, nhiều chuyện vui tìm đến cửa làm tinh thần con giáp trở nên phấn chấn. Công việc dù không thể tránh được những khó khăn nhưng con giáp vận vượt qua và đạt được thành tích nhất định.

Con đường tài lộc không có gì cản trở. Nguồn thu nhập rủng rỉnh mang lại cho bản mệnh cuộc sống dư dả, giàu sang. Thậm chí, Dần còn có được một số vốn kha khá cho công việc làm ăn phụ.

Tuổi Mão

Mọi việc người tuổi Mão trong thứ Hai đều diễn ra tương đối khó khăn. Nhiều phiền toái và rắc rối xảy ra cùng lúc khiến con giáp không kịp xoay sở. Tất bật ngược xuôi, bản mệnh làm mãi mà vẫn không hết việc. Bên cạnh đó, thái độ đối diện với mọi thứ đã xảy ra cũng rất quan trọng. Mão cần cố gắng kiểm soát tính nóng nảy của mình.

Tình cảm lục đục, Mão và nửa kia nảy sinh khá nhiều mâu thuẫn. Đôi bên lại chẳng ai chịu nhường nhịn ai mà cứ cố cho rằng mình đúng. Mối quan hệ rơi vào ngột ngạt.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong thứ Hai vận trình tụt dốc bất thường. Sự lơ là, thiếu tập trung dẫn con giáp đến những sai lầm trong công việc. Tuy không quá nghiêm trọng nhưng chúng mất nhiều thời gian để sửa chữa. Đây cũng không phải là ngày thích hợp để Thìn bắt đầu một dự án hay kế hoạch mới. Bản mệnh hãy bình tĩnh lắng nghe, chờ đợi cơ hội tốt hơn.

Vận trình tài lộc có biến động. Con giáp này cần thận trọng hơn trong các mối quan hệ xã giao xung quanh, tránh tin lời tiểu nhân mà tiêu tan sự nghiệp.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong thứ Hai đón nhận nhiều niềm vui tài lộc. Con giáp có được phần tiền thưởng, tiền lãi xứng đáng với công sức lao động từ những công việc. Thậm chí, con giáp còn có khả năng phát tài nhờ vận may của mình. Tuy nhiên, đây là lộc trời cho nên con giáp hãy dùng tiền vào những việc có ích, chứ đừng tiêu xài hoang phí.

Tình cảm của bản mệnh với nửa kia thăng hoa hơn bao giờ hết. Nếu không có gì thay đổi, cặp đôi có thể sẽ có một cái kết viên mãn trong vòng vài tháng tới.

Tuổi Ngọ

Điềm báo người tuổi Ngọ dễ làm mất lòng đồng nghiệp vì những lời nói vô ý, vì vậy vận trình công việc trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Bạn cần phải sớm đặt ra giới hạn cho bản thân, tránh vui đùa quá trớn. Bạn cũng nên học cách từ chối những cuộc nhậu nhẹt, đàn đúm bạn bè.

Tài lộc trì trệ, nguồn thu nhập chỉ đủ để bản mệnh chi trả cho sinh hoạt trong ngày. Vậy nên đừng tiêu xài hoang phí!

Ngược lại, chuyện tình cảm lại vô cùng ngọt ngào. Đây lại cơ hội hiếm có để người độc thân tìm thấy một nửa và khả năng có thể tiến tới hôn nhân khá cao. Bạn hãy cứ thả lỏng bản thân mình vì hạnh phúc đã cận kề trước mắt.

Tuổi Mùi

Vận trình công việc của người tuổi Mùi diễn ra khởi thuận. Dù là người làm kinh doanh hay người làm công ăn lương cũng có được những cơ hội thăng tiến tốt trong ngày. Tuy nhiên, bạnh chớ nên trông chờ vào vận may mà không nỗ lực tự mình tạo ra cơ hội.

Tình hình tài lộc dồi dào, việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, nhất là với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán.

Chuyện tình cảm không được như mong đợi. Các cặp đôi dần cảm thấy tình cảm nguội lạnh vì không có sự thấu hiểu, cảm thông thật sự. Hai bạn hãy sắp xếp ổn thỏa công việc để dành thời gian nhiều hơn cho nhau.

Tuổi Thân

Đây là thời điểm tốt để người tuổi Thân mạnh dạn đảm nhận những dự án mới. Dù công việc đó mang nặng trách nhiệm hay mức độ khó cao thì cũng nên thử sức một lần để khám phá được thế mạnh của bản thân.

Vận trình tài lộc kém sắc, bạn cần thận trọng hơn trước mỗi quyết định đầu tư hay làm ăn trong ngày.

Chuyện tình cảm đang đi vào quỹ đạo ổn định. Đời sống vợ chồng khó tránh khỏi những lúc nhàm chán và tẻ nhạt, nhưng tình yêu diễn ra đều đều như vậy lại giữ đước sức sống lâu dài.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu lo nhiều cho những chuyện sắp tới nhưng càng lo thì chuyện càng có hướng đẹp hơn.

Tuổi Dậu vì mệnh xấu nên có thể bạn sẽ phải rơi vào trạng lo được lo mất vị trí hiện tại của mình.

Bản thân bạn là một người rất tự trọng nên sẽ không cần ai giúp đỡ.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất không muốn xem thường người khác nhưng bạn cũng không thể biết rằng họ chẳng coi bạn ra gì.

Con giáp này sẽ được sự trợ giúp của Bạch Hổ nên bạn làm gì cũng thuận lợi hơn người khác.

Hôm nay bạn không kiểm soát được chi tiêu của mình nữa.

Tuổi Hợi

Hôm nay tuổi Hợi vì nghe lời bạn thân mà đánh mất đi người quan trọng nhất với mình.

Tuổi Hợi chỉ vì có những lời khích bác mà bạn vô tình khiến người khác mất đi công việc của họ.

Tài chính của con giáp này cũng đã ổn định hơn rất nhiều.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link