Những con giáp được nhiều bố mẹ "săn con", may mắn phúc lộc theo chân cả đời

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số con giáp được nhiều bố mẹ săn quý tử nhất, năm 2024 (Giáp Thìn) gây bất ngờ khi đứng ở vị trí đầu tiên.

Theo quan niệm dân gian, mỗi con giáp đều có những đặc điểm, vận mệnh riêng. Việc có hòa hợp với bố mẹ hay không còn phụ thuộc vào các yếu tố như giờ sinh, năm sinh, mùa sinh... Thế nên, để đem lại may mắn cho gia đinh, không ít phụ huynh dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu về những con giáp được cho là mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia đình.

Sinh con tuổi Thìn

Các bé có năm sinh là Thìn có tính cách hòa đồng, thân thiện và ngoại giao giỏi. Điều này giúp bé có thể làm quen và tạo mối quan hệ với mọi người dễ dàng hơn. Tuy nhiên, các con cũng sẽ đôi khi nóng tính một chút và dễ dẫn tới mâu thuẫn với người khác.

tuoi-thin

Về công việc, em bé sinh năm Thìn sẽ là người công tư phân minh, nghiêm túc và có tầm nhìn xa. Tuy nhiên, các bạn nữ sinh năm này sẽ có tính cách cứng cỏi và không chấp nhận bất kỳ sự bất công nào trong cuộc sống và công việc. Do đó, bé sẽ rất dễ thành đạt trong cuộc sống.

Là mẫu người hướng ngoại, vô cùng yêu thiên nhiên, một bé Rồng có thể trở thành một vận động viên năng nổ, ham thích bơi lội, bé có tố chất của một nhân viên marketing, luôn hòa đồng với bạn bè, nhóm hội của mình. Chính vì vậy, nhiều cha mẹ có xu hướng săn con tuổi Rồng. Năm 2024 cũng là năm Giáp Thìn, thật thích hợp để có một em bé vào năm sau!

Sinh con tuổi Hợi

Những bé heo vàng từ khi sinh ra đã có ý chí sinh tồn mạnh mẽ và không dựa dẫm nhiều vào bố mẹ. Nếu quan sát, bố mẹ sẽ thấy con càng trưởng thành càng tự giác, không để bố mẹ lo lắng nhiều.

Hầu hết các bé heo vàng đều có khả năng sáng tạo cao, làm việc nhanh nhẹn hơn người khác vài lần nên thành công đến khá sớm. Số mệnh bé không phù hợp với công việc ổn định mà phải làm các việc liên quan đến nghệ thuật, sáng tác... mới thành công được.

tuoi-hoi--may-man

Dù tuổi Hợi không phụ thuộc vào gia đình nhưng chúng lại yêu thương bố mẹ vô cùng, bất kể cuộc sống có đẩy đưa thế nào, những đứa trẻ tuổi Hợi luôn tâm niệm phải phục dưỡng và chăm lo cho bố mẹ đến hết đời. Có một đứa con như thế này là mong muốn của bất kì ông bố, bà mẹ nào.

Sinh con tuổi Dậu

Em bé tuổi Dậu sinh ra đã được ăn lộc của tổ tiên, cho dù không được sinh ra trong gia đình giàu có, nhưng chúng sẽ được ban nhiều phước lành và có thể tự làm giàu cho bản thân mình.

tuoi-dau

Đa phần trẻ em tuổi Dậu rất hiền lành, ngoan ngoãn và có phần trầm tính. Càng lớn, em bé tuổi Dậu càng biết suy nghĩ và khiến bố mẹ vô cùng an lòng. Chúng có số làm lãnh đạo, kết hôn rất hạnh phúc, chắc chắn sẽ khiến bố mẹ tự hào rất nhiều.

Con cái là lộc trời ban, bởi vậy có con đã là một điều may mắn và hạnh phúc đối với cả gia đình. Các bố mẹ không nên quá lo lắng, tự gây áp lực cho chính mình. Thay vào đó hãy chuẩn bị sức khỏe, tinh thần, tài chính một cách tốt nhất để thuận lợi đón chào con yêu nhé!

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link