Sau Rằm tháng 10 Âm lịch: 3 con giáp cầu tài đắc tài cầu lộc đắc lộc, nắm trong tay bạc tỉ

07:17, Thứ hai 20/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Nhờ có may mắn kề bên, những con giáp này cầu gì được nấy, thành công nối tiếp thành công.

Tuổi Sửu

Sau Rằm tháng 10 Âm lịch là khoảng thời gian báo hiệu tài vận và sự nghiệp của người tuổi Sửu đi lên như diều gặp gió, tiền bạc lúc nào cũng dư dả.

Năm nay là một năm đầy khó khăn với người tuổi Sửu nhưng vận may của bản mệnh sẽ được cải thiện vào cuối năm. Càng gần về Tết thì tài chính của người tuổi Sửu càng vượng. Bên cạnh đó, mọi thứ bản mệnh làm trong thời gian này đều suôn sẻ và thu về kết quả như ý.

Về sự nghiệp, người tuổi Sửu thường gây ấn tượng tốt với lãnh đạo và thu hút được sự giúp đỡ từ quý nhân. Bản mệnh có cơ hội phát triển công việc và cuộc sống nếu nắm bắt thời cơ.

Về tài chính, người làm công ăn lương có thể nhận thưởng từ cấp trên, trong khi người làm kinh doanh có lợi nhuận từ đầu tư. Bản mệnh có thể thu hút tài lộc nếu thể hiện năng lực và nắm bắt cơ hội. Nhưng bản mệnh nên thận trọng trong chi tiêu và tránh mua sắm không cần thiết để duy trì tài chính ổn định.

Tuổi Tuất

Sau Rằm tháng 10 Âm lịch, người tuổi Tuất sẽ gặp nhiều may mắn nhờ cát tinh chiếu mệnh. Bản mệnh sẽ đón nhận nhiều tin vui trong công việc và tài chính. Càng về cuối năm, thu nhập chính và phụ của bản mệnh càng tăng. Người kinh doanh sẽ thấy mở rộng quy mô và gặp nhiều quý nhân, dẫn đến lợi nhuận cao.

Những người làm công ăn lương cũng có sự tăng trưởng về vị trí và thu nhập. Người tuổi Tuất với trí tuệ và sự chăm chỉ sẽ được công nhận và thăng tiến trong công việc. Bản mệnh không chỉ thu nhập cao mà còn có cơ hội hợp tác với đối tác lớn.

Không chỉ giỏi kiếm tiền, người tuổi Tuất còn giỏi tiết kiệm, không chuộng lối sống xa hoa và luôn âm thầm tích góp cho bản thân và gia đình. Nhờ vậy mà Tết năm nay bản mệnh được dự báo sẽ rất ấm no và đủ đầy.

Tuổi Hợi

Sau Rằm tháng 10 Âm lịch, người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong tài chính và công việc. Bản mệnh nổi tiếng với sự chăm chỉ và khéo léo, có tiềm năng đạt được những thành công lớn vào cuối năm. Vị thế của bản mệnh trong công sở sẽ cải thiện đáng kể, nhận được sự tín nhiệm từ lãnh đạo và ngưỡng mộ từ đồng nghiệp. Người làm kinh doanh sẽ gặp cơ hội mới.

Tài chính của người tuổi Hợi trong thời gian này phụ thuộc vào quyết định của bản thân. Bản mệnh cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định để tránh rủi ro. Dự án đầu tư và mở rộng kinh doanh dự kiến sẽ thành công và mang lại lợi nhuận cao. Bản mệnh cần kiên định và nỗ lực để gặt hái thành công.

Người tuổi Hợi cũng sở hữu tư duy sáng tạo và nhạy bén, có tầm nhìn xa và suy tính về tương lai. Những ưu điểm này sẽ giúp bản mệnh thành công, đặc biệt trong lĩnh vực đầu tư. Nếu bản mệnh biết nắm bắt cơ hội vào cuối năm thì sẽ có một cái Tết viên mãn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi