Nam thanh niên quỳ gối trước cổng trường đợi bạn gái và cái kết đắng

( PHUNUTODAY ) - Nam thanh niên ôm bó hoa quỳ trước cổng Học viện âm nhạc Quốc Gia Việt Nam nhưng không thấy nhân vật nữ bí ẩn xuất hiện.

Theo đó, vào khoảng 15h ngày 15/5, một chàng trai, mặc áo phông đen mang theo một bó hoa hồng đến cồng trường Học viện âm nhạc Quốc Gia Việt Nam quỳ gối đợi bạn gái. Lúc đầu, nam thanh niên này quỳ trước cửa ra vào gây cản trở giao thông trong trường nên bảo vệ đã ra nhắc nhở.

Hình ảnh nam thanh niên quỳ gối ôm hoa trước cổng trường khiến nhiều người xôn xao

Hình ảnh nam thanh niên quỳ gối ôm hoa trước cổng trường khiến nhiều người xôn xao

Sau đó, nam thanh niên đã ra vỉa hè sát cổng đứng cầm bó hoa và quỳ gối tiếp. Nhiều sinh viên trong trường và người đi đường thấy sự việc đã đứng cổ vũ động viên tinh thần cho chàng trai. Tuy nhiên, không thấy cô gái bí ẩn xuất hiện, nhiều bạn trẻ đã đến hỏi han, khuyên nhủ chàng trai ra về. Sau hơn 1 giờ vẫn không thấy cô gái bí ẩn xuất hiện nam thanh niên này đã ném hoa xuống và bỏ đi.

Trước sự việc trên, chiều 15/5, chúng tôi đã đến Trường Học viện âm nhạc Quốc Gia Việt Nam để ghi nhận sự việc. Một bảo vệ tại trường cho biết, đúng là có sự việc chàng trai quỳ gối ôm bó hoa trước cổng trường. Theo ghi nhận, bó hoa hồng đỏ đã bị chàng trai vứt lại ngay sát cổng trường.

Anh chàng thu hút được nhiều sự chú ý, thậm chí có cả sinh viên trong trường ra kéo violin

Anh chàng thu hút được nhiều sự chú ý, thậm chí có cả sinh viên trong trường ra kéo violin "trợ giúp"

“Cậu ấy cũng không nói gì, chỉ ôm hoa chờ bạn gái, lúc đó có nhiều sinh viên trong trường chứng kiến. Tôi cũng không rõ là tỏ tình hay xin lỗi vì cậu ấy cũng không nói câu nào cả”, bảo vệ này cho hay.

Mặc dù không biết nam thanh niên muốn tỏ tình hay xin lỗi bạn gái nhưng những hình ảnh trên ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm, chia sẻ của nhiều cư dân mạng kèm theo nhiều ý kiến trái chiều.  

Tuy nhiên sau 1 giờ đồng hồ, anh chàng đứng dậy bỏ đi còn bó hoa bị vứt lại cổng trường

Tuy nhiên sau 1 giờ đồng hồ, anh chàng đứng dậy bỏ đi còn bó hoa bị vứt lại cổng trường

Một số người cho rằng, đây là câu chuyện riêng tư, không phải người trong cuộc không thể nào hiểu được diễn biến. Họ chỉ đơn giản đang chứng minh sự thành khẩn và chân thành của mình. Một số người lại cho rằng chàng trai này rất dũng cảm khi dám bày tỏ tình cảm với người mình thích và tỏ ra ngưỡng mộ và ghen tị với cô bạn gái.

Tuy nhiên phần đông lại cho rằng, hành động của nam thanh niên trên là không nên. “Dù gì mình cũng là đàn ông không nên quỳ như vậy trước chốn đông người. Đó không phải là cách để chứng minh sự hỗi lỗi hay tình yêu mà chỉ là một kiểu… bất chấp, mù quáng…”, một người bình luận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn