Những con giáp nữ tốt số lấy được chồng cao to, đẹp trai, giàu có

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cô nàng này có vận mệnh cực tốt khi được toàn các "soái ca" để ý, họ thường lấy được chồng cao to, đẹp trai, nhà giàu.

Tuổi Tý

Con gái tuổi Tý có tính cách hướng ngoại, hoạt bát, khá nhiều tham vọng, đặc biệt là trong tình yêu. Họ mong muốn có được mối tình vĩnh cửu để cùng nửa kia đi suốt cuộc đời, cùng nhau trải nghiệm mọi điều lý thú trong cuộc sống.

Con gái tuổi Tý thực sự là một kho báu, ở họ tồn tại tính cách vừa đáng yêu, vừa trẻ con, hài hước, nhanh nhẹn lại phóng khoáng, thông minh. Dù ở bất kỳ đâu, người tuổi Tý cũng có cơ hội bộc lộ sự dí dỏm, nhanh nhạy của mình. Sự chân thành và mãnh liệt trong tình cảm sẽ giúp những cô nàng tuổi Tý này giữ chặt trái tim ý trung nhân của mình. Cũng vì điều đó tạo sức hút lớn đối với các chàng trai lãng tử, xuất thân trong gia đình giàu có.

Tuổi Dậu

Khiêm nhường, chu đáo và có quan điểm kinh tế rõ ràng, lợi hại là hàng loạt những điểm có sức hút mãnh liệt đối với người khác giới của những cô bạn tuổi Dậu. Hơn thế, họ còn sở hữu trí tuệ thông minh, nhạy bén và tài giao tiếp khéo léo. Họ không quá khó khăn để đạt được những mục tiêu đã đề ra.Những cô nàng tuổi Dậu cũng có tiêu chuẩn “chọn gấu” khá cao và rõ ràng. Do đó, nếu không phải là chàng trai giàu sang, có tình cảm chân thành thì khó lòng mà đốn gục trái tim họ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tuổi Ngọ

Không chỉ có gu thời trang sắc sảo, bắt mắt, người tuổi Ngọ còn thể hiện sự thông minh, quyết đoán trong từng hành động. Họ chưa bao giờ cho thấy mình yếu đuối, cần bờ vai che chở vì con giáp này suy nghĩ tự lập là điều tất yếu để sinh tồn. Vậy nên cô gái cầm tinh con ngựa không muốn gửi gắm cuộc đời mình cho anh chàng kém cỏi và bất tài.

Tiêu chí chọn chồng của họ chắc chắn phải có sự nghiệp thành công, mạnh mẽ và giàu sang. Thậm chí, nếu không có “sắc”, người ấy khó lòng tiếp cận được người tuổi Ngọ. Mặt khác, con giáp này yêu rất say đắm, sẵn sàng cống hiến tất cả để hỗ trợ phu quân.

Tuổi Sửu

Những cô nàng tuổi giáp này thường có tính cách điềm đạm, tuy rằng không quá thông minh hay nhanh nhẹn như người khác nhưng lại luôn kiên trì, cần cù.

Trong bất kì lĩnh vực nào, một khi đã đặt ra mục tiêu thì họ sẽ cố gắng tới cùng để có thể đạt được. Nhờ đó mà những người này thường có một sự nghiệp vững chắc và một tình yêu lâu bền.

Tuổi Sửu trong tình yêu tuy có một chút cố chấp nhưng bù lại, họ có một trái tim chung thủy, chẳng bao giờ đổi thay. Đây là điểm mà các chàng trai luôn kì vọng ở người yêu của mình. Đối với người yêu, các nàng sẵn sàng đồng cam cộng khổ, có phúc cùng hưởng, có họa cùng chịu.

Họ sẽ cùng đi với người ấy tới cuối con đường cho dù phải vượt qua bao nhiêu gian nan, thử thách. Như vậy thì có chàng trai nào nỡ từ bỏ cô gái này chứ?

Điều mà các cô nàng tuổi Sửu khiến người khác ghen tị với tình yêu của mình không phải vì có người yêu đẹp trai, giàu có, mà chính là ở mối quan hệ của họ. Một tình yêu lâu bền, luôn được đối phương yêu thương, chiều chuộng… và quan trọng là họ thực sự hạnh phúc với tình yêu ấy. Đây mới là điều mà biết bao cô gái mơ ước có được.

Vợ chồng tuổi này kết hôn thì dẫu sông cạn đá mòn vẫn cứ sắt son
Vợ chồng tuổi này kết hôn thì dẫu sông cạn đá mòn vẫn cứ sắt son
(Chia sẻ) - (Phunutoday) -Do hợp nhau về tính cách, lối sống, lại có duyên có phận nên những cặp con giáp này khi kết đôi sẽ chung sống vô cùng hạnh phúc.
Chồng đánh bầm dập, đêm nào cũng dằn vặt bởi quá khứ ngoại tình
Chồng đánh bầm dập, đêm nào cũng dằn vặt bởi quá khứ ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) -Tôi từng ngoại tình, tôi biết tôi sai lầm, cũng biết tội của mình, nhưng thật sự tôi chưa làm gì tới mức không thể tha thứ được.
Trả thù chồng ngoại tình, không làm thì hận mà làm thì đau
Trả thù chồng ngoại tình, không làm thì hận mà làm thì đau
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Kế hoạch trả thù đã gần đến đích, tôi đang làm đúng những gì mình vạch ra, nhưng không hiểu sao tôi không hả hê, thỏa mãn mà chỉ thấy đau lòng…
Tướng người thị phi dễ rước họa vào thân vì tai bay vạ gió
Tướng người thị phi dễ rước họa vào thân vì tai bay vạ gió
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người rất dễ vướng vào những chuyện thi phi, đen đủi, dễ rước họa vào thân, mà nguyên nhân cũng chỉ vì lời nói.
5 kiểu phụ nữ khiến chồng ngay lập tức muốn ngoại tình
5 kiểu phụ nữ khiến chồng ngay lập tức muốn ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những hành động dưới đây dễ khiến chồng bạn tức điên và muốn rời bỏ bạn ngoại tình ngay lập tức.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT