Ca sĩ Hồng Ngọc cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại sau 1 tuần bị bỏng vì nổ nồi xông hơi

( PHUNUTODAY ) - Ở dưới bình luận, Anh Đức, NS Thành Lộc, Mạnh Quỳnh, Xuân Lan... cùng người hâm mộ chúc Hồng Ngọc mau bình phục để tiếp tục sự nghiệp ca hát.

Cách đây một tuần, ca sĩ Hồng Ngọc đã thông báo huỷ buổi biểu diễn trực tuyến tại Mỹ do cô gặp sự cố bị bỏng vì nổ nồi xông hơi. Thông tin này khiến, đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ của Hồng Ngọc lo lắng và cầu mong nữ ca sĩ sớm bình phục.

153611-2

Ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nặng do nổ nồi xông hơi.

Mới đây, ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ về tình hình hiện tại của mình. Cô cũng xúc động khi đọc những tin nhắn hỏi thăm từ đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ.

"Đúng một tuần trôi qua khi biến cố đến với mình. Quá nhiều sự hỏi thăm chia sẻ và động viên, và hôm nay Ngọc đã xem rồi đọc hết những tin nhắn và comments của mọi người thật sự không cầm được nước mắt, mọi người thương Ngọc quá. Tạ ơn Chúa và cảm ơn tất cả mọi người Ngọc đã hồi phục, hiện giờ Ngọc đã khá hơn rất nhiều và cần thêm thời gian để da hoàn toàn hồi phục, mọi người yên tâm nhé...

Ngọc biết nhờ những lời cầu nguyện của mọi người mà Ngọc đã vượt qua, trân trọng lắm, trân quí lắm, xin phép cho Ngọc ít thời gian khi Ngọc khoẻ hơn Ngọc sẽ trả lời hết những tin nhắn và comments của mọi người nha. Thương quý và trân trọng", Hồng Ngọc viết trên trang cá nhân.

Cách đây mấy ngày, Hồng Ngọc đã có những chia sẻ liên quan đến tai nạn của mình. Cô viết: "Xin được cảm ơn gia đình, các anh chị em đồng nghiệp, bạn bè thân hữu và khán giả gần xa thân thương đã gửi lời thăm và lời cầu nguyện cho Ngọc những ngày qua. Hiện giờ Ngọc đã tạm ổn hơn chút rồi, Ngọc cảm nhận được tình thương của mọi người nhiều lắm. Ngọc chúc tất cả có ngày lễ Hiền Mẫu thật hạnh phúc nha. Happy Mother’s Day".

Một người bạn khác cũng chia sẻ đoạn tin nhắn với Hồng Ngọc, thay cho lời thông báo tình hình sức khỏe hiện tại của nữ ca sĩ. Trong đoạn chat, Hồng Ngọc cho biết đang cảm thấy đau vì bị bỏng nặng. Tuy nhiên cô vẫn tỏ ra lạc quan: "Cũng nặng lắm, kinh khủng, nhưng bác sĩ bảo OK. Em đi cấp cứu, nhưng mọi thứ sẽ không sao". Mặc dù rất đau đớn nhưng Hồng Ngọc vẫn giữ tinh thần lạc quan, không để mọi người phải lo lắng. Hiện tại, nữ ca sĩ đã được xuất viện về nhà. 

hongngocbibong-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w687-h360

Hồng Ngọc cho biết hiện tại sức khỏe đã khá hơn, da cần thời gian để hồi phục.

Ở dưới bình luận, Anh Đức, NS Thành Lộc, Mạnh Quỳnh, Xuân Lan... cùng người hâm mộ chúc Hồng Ngọc mau bình phục để tiếp tục sự nghiệp ca hát.

hongngocbibong-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w682-h724

Sao Việt và fans động viên Hồng Ngọc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn