Vợ chỉ cần làm điều này mỗi tối, chồng chắc chắn sẽ "ch.ết mê ch.ết mệt" không bao giờ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần vợ làm điều này mỗi tối chồng sẽ mê mệt, "dính như keo", không bao giờ có ý định ngoại tình

Đam mê với “chuyện ấy”

Sai lầm của các bà vợ là quá ngoan trên giường khiến tình dục nguội lạnh. Mặc dù biết rõ, tình dục là một thứ gắn kết vợ chồng nhưng vì cuộc sống quá bận rộn, nhất là với các bà vợ đã sinh con nên đôi khi họ quá lơ là chuyện này.

Đàn ông thích phụ nữ chủ động trong chuyện chăn gối. Hãy học cách quyến rũ chồng bằng việc bộ lộ cảm xúc, đam mê trong “chuyện ấy”. Ngoài ra, bạn có thể tăng chút mới mẻ bằng những ý tưởng táo bạo.

Đừng lo ngại chồng đánh giá bạn, hai bạn đã là vợ chồng, anh ấy sẽ chỉ cảm thấy vui khi vợ nhiệt tình với chuyện chăn gối cùng chồng chứ không hề nghĩ bạn… hư hỏng.

yeu

Nói lời yêu thương

Đã bao lâu rồi bạn chưa nói với chồng những lời yêu thương như lúc hai người chưa cưới? Đừng tưởng đàn ông chỉ yêu bằng mắt, họ còn yêu bằng tai nữa cơ. “Em yêu anh!”, “Em nhớ anh!”… khi nghe vợ nói những lời yêu này chồng sẽ như tan chảy vì hạnh phúc.

Nên nhớ, đừng tiết kiệm lời yêu với chồng. Đừng nghĩ rằng mình không nói ra thì chồng cũng tự hiểu, yêu thì phải nói, phải thể hiện nhé các cô vợ.

Tắm chung

Tắm chung với người mình yêu là một cách tuyệt vời, nhanh chóng để có thời gian riêng tư cho nhau. Việc này không cần phải dẫn đến sex và cũng không phải lên kế hoạch, chỉ đơn giản là cùng nhau vào phòng tắm. Chồng bạn sẽ rất thích sự tự nhiên này và chắc chắn cảm thấy mỗi ngày gần gũi với bạn hơn.

Hôn

Chỉ cần một nụ hôn sâu và cuồng nhiệt của bạn đã khiến chàng mê mệt rồi. Nụ hôn thì xuất phát từ cả hai, chàng thích được bạn tình hôn thật say mê, nhiều sáng tạo, “thổi hồn” vào trong nụ hôn, và ngoài ra, chàng cũng rất thích truyền lửa ham muốn của mình cho bạn thông qua những nụ hôn sâu và nồng nàn.

Nụ hôn đóng vai trò cực kì quan trọng trong mỗi tối trước khi đi ngủ. Bởi vậy, nếu muốn chồng mình chết mê chết mệt mình thì các chị em hãy thử làm điều này nhé.

Massage cho chồng

Hãy xoa lưng, massage, ôm ấp, nắm tay, hôn… người bạn đời của mình. Sự gần gũi và tình cảm này sẽ làm cho cả hai thư giãn, giảm bớt căng thẳng.

Bạn không cần phải làm điều đó cả ngày, cả đêm nhưng chỉ vài phút trước khi hai người chìm vào giấc ngủ cũng đủ để mang lại cảm giác hạnh phúc.

Đẹp và thơm kể cả khi ngủ

Không những đẹp mà còn phải thơm. Phụ nữ thường mắc sai lầm rằng chỉ cần đẹp khi ra đường mà rất xuề xòa khi ở nhà. Việc bạn quá luộm thuộm lâu dần sẽ làm mất đi sự lôi cuốn, hấp dẫn từ phía người đàn ông của mình. Từ việc chán ngán, chồng rất dễ bị quyến rũ bởi các cô gái xinh tươi, tràn đầy sức sống bên ngoài.

Linh hoạt và thông minh trong ứng xử

Nhân tố này đóng vai trò cao nhất trong danh sách mà đàn ông đề ra. Sau hôn nhân, khi đàn ông lãng quên dần vẻ đẹp của bạn thì chính sự thông minh của bạn sẽ giữ chân họ.

Đàn ông thích phụ nữ thông minh, linh hoạt, có chủ kiến, những phụ nữ mà có thể tranh luận sôi nổi về công việc với họ mỗi ngày, có thể có những quan điểm riêng khi đánh giá vấn đề.

Nếu bạn có thể làm cho đàn ông tin tưởng và tôn trọng bạn, bằng sự khẳng định vị thế của mình bạn sẽ tìm được vị trí trong lòng họ. Lúc đó bạn không còn chỉ là đồ vật trang trí trong gia đình, mà còn là linh hồn của gia đình.

Một cái ôm thật lâu

Thay vì một nụ hôn thật nhanh trước khi ra khỏi cửa, hãy chọn một cái ôm thật lâu. “Trong khi phụ nữ kết nối với nhau bằng lời nói thì người đàn ông lại thích kết nối bằng sự đụng chạm. Một cái ôm lâu ít nhất 7 giây có thể truyền cho người ấy một cảm giác ấm áp trước khi bạn ra khỏi cửa hoặc ra về sau cuộc hẹn hò”. Và chắc chắn bạn cũng sẽ thích nó.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link