Chấn thương ngay trên sóng truyền hinh, Trường Giang bất ngờ bị dư luận nói những lời nặng nề khó nghe

( PHUNUTODAY ) - Gặp chấn thương ngay trên sóng truyền hình nhưng nhiều ý kiến lại cho rằng sự cố của Trường Giang chỉ là "nhà giàu đứt tay".

Trong tập mới đây nhất của chương trình "Kỳ tài thách đấu", nam danh hài Trường Giang khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi vô tình gặp phải sự cố, dẫn đến chấn thương ngay trên sóng truyền hình. Cụ thể khi phải vào vai một người chồng vũ phu, bạo hành gia đình và hay ghen tuông, nam danh hài phải thực hiện những cảnh bạo lực như đập phá đồ đạc trong nhà, hất đổ mâm cơm, gạt tung ly rượu và quát tháo vợ.

Chính vì quá nhập tâm vào vai diễn, Trường Giang đã quá tay gạt ly rượu quá mạnh, khiến nó vỡ tan tành, các mảnh thủy tinh bắn tung tóe. Theo đó, ông xã Nhã Phương đã bị những mảnh vỡ này cứa vào tay khiến anh bị thương, máu chảy đầm đìa trên sân khấu, bắn cả vào áo bạn diễn là Lâm Vỹ Dạ.

8.

Dù bị thương nhưng nam danh hài vẫn tiếp tục diễn mặc kệ vết thương liên tục chảy máu. Chính hành động này đã khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng thương xót cho anh, nhiều ý kiến còn bày tỏ niềm ngưỡng mộ cho sự hi sinh vì nghệ thuật, vì khán giả của Trường Giang.

Empty
Empty

Tuy nhiên bên cạnh đó, không hiểu vì lý do gì lại có những ý kiến trái chiều cho rằng vết thương của Trường Giang chỉ là "nhà giàu đứt tay", "không cần thiết phải làm quá".

8.5
Empty
Nam danh hài khá mệt mỏi khi được băng bó vết thương.

Nam danh hài khá mệt mỏi khi được băng bó vết thương.

Trước đó không lâu, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã có mặt tại Long Thành, Đồng Nai để tụ họp cùng hội bạn thân. Theo đó, cả hai vợ chồng đều vô cùng hạnh phúc, nam danh hai không ngại dành cho vợ mình những cái ôm đầy tình cảm. Thậm chí, anh còn dành cho Nhã Phương cái hôn trán trước mặt mọi người. Đồng thời trong lần này, cộng đồng mạng cũng đã nhìn thấy hình ảnh của cặp nhẫn cưới sau khoảng thời gian bị quên lãng.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn